Tin mới

Khoảnh khắc 'tình bể bình' của gia đình MC Hoàng Linh khiến dân mạng thích thú

Thứ ba, 21/04/2020, 10:13 (GMT+7)

Mặc dù đây không phải là concept chụp ảnh mới nhưng khi gia đình MC Hoàng Linh thực hiện lại nhận được sự quan tâm rất lớn từ mọi người.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh hào hứng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và hai con trai sinh đôi. Bốn bức ảnh số thành viên lần lượt tăng lên.

Bức ảnh gây "bão" mạng của gia đình MC Hoàng Linh (ảnh FBNV)

Bức ảnh đầu tiên Mạnh Hùng nằm trên ghế sofa. Bức thứ hai, ba, bốn MC Hoàng Linh và hai con lần lượt nằm xếp chồng lên anh. Để minh họa cho bộ ảnh, nữ MC Chúng tôi là chiến sĩ hài hước: "Người ta ví đàn ông là trụ cột gia đình cũng không sai mà".

Tiết lộ về ý tưởng bức ảnh, MC Hoàng Linh cho biết cô lấy ý tưởng từ gia đình một người bạn. Kiểu chụp ảnh này tuy đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa gia đình lớn lao.

Gia đình hạnh phúc của nữ MC (ảnh FBNV)

Người chồng nằm dưới nhất được ví như trụ cột của gia đình, là chỗ dựa vững chắc cho vợ và con cái. MC Hoàng Linh đã mượn ý nghĩa của kiểu ảnh để nói về gia đình mình khiến người hâm mộ thích thú.

Được biết, MC Hoàng Linh và quay phim Mạnh Hùng quen nhau khi cả hai cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Tính tới hiện tại, cặp đôi đã quen biết nhau 10 năm nhưng phải đến tháng 1/2018 cả hai mới công khai hẹn hò.

(ảnh FBNV)

Cặp đôi xác nhận là vợ chồng hợp pháp hồi tháng 7/2018 dù chưa làm đám cưới. Trước khi đến với Mạnh Hùng, MC Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa và sinh được hai cậu con trai kháu khỉnh.

(ảnh FBNV)

Mặc dù đến với tình yêu mới khi cả hai đều đã có con riêng song điều đó vẫn không ngăn cản tình yêu cặp đôi dành cho nhau. Trái lại, Mạnh Hùng lại trở thành người cha rất yêu thương hai con của vợ còn Hoàng Linh luôn chu đáo, yêu thương khi có cơ hội gặp gỡ con của chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mc Hoàng Linh