Tin mới

MC Hoàng Linh dằn mặt người yêu cũ của chồng vì cố tình phá hoại hạnh phúc

Thứ hai, 17/02/2020, 15:29 (GMT+7)

MC Hoàng Linh đã có màn "đánh ghen" cực gắt bằng ngôn từ trên trang cá nhân dành cho người yêu cũ của chồng vì dám tòm tem, phá hoại hạnh phúc.

Cách đây không lâu, MC Hoàng Linh đã đăng đàn "Đánh ghen" người yêu cũ của chồng vì dám cả gan nhắn tin "thả thính" với ý đồ phá hoại hạnh phúc gia đình của cô.

Màn đánh ghen bằng ngôn từ đầy thâm thúy của MC Hoàng Linh dành cho tình cũ của chồng. Ảnh internet

Nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" nhắn nhủ người cũ của chồng rằng: "Nhắn tin cho chồng Linh thì chẳng khác nào nhắn tin cho Linh đâu. Thế nên cơm nhà ai người ấy ăn, lửa nhà ai người ấy giữ nhé!".

Màn đánh ghen văn minh của Hoàng Linh khiến ông xã và bạn bè tâm phục khẩu phục. Không cần đao to búa lớn, không cần dùng những ngôn từ chợ búa nhưng vẫn vô cùng thâm thúy, sâu sắc.

MC Hoàng Linh được công chúng biết đến qua các chương trình "Cà phê sáng", "Chúng tôi là chiến sĩ". Cô từng có một cuộc hôn nhân với MC Trung Nghĩa. Cả hai có với nhau một cặp song sinh vô cùng đáng yêu. Năm 2016, cặp đôi ly hôn khiến công chúng tiếc nuối.

Hậu ly hôn, MC Hoàng Linh đang có cuộc sống hạnh phúc bên người mới là quay phim Trần Mạnh Hùng. Được biết, Trần Mạnh Hùng cũng từng có một đời vợ và đã ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news