Tin mới

MC Hoàng Linh 'Chúng tôi là chiến sĩ' lột xác sau lùm xùm nghi lộ clip nóng

Thứ tư, 21/08/2019, 20:06 (GMT+7)

MC “Chúng tôi là chiến sĩ" đăng loạt clip sexy sau ồn ào nghi lộ clip nóng khiến nhiều người bất ngờ.

Sau thời gian ồn ào về việc nghi lộ clip nóng, thời gian gần đây MC Hoàng Linh liên tục chia sẻ hình ảnh với mái tóc màu 'lạ' trên trang cá nhân. Cùng với đó, Hoàng Linh cũng thay đổi phong cách ăn mặc để trở nên cá tính và quyến rũ hơn.

MC Hoàng Linh thay đổi mái tóc mới.

KHác hẳn với phong cách trong chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ", ngoài đời, Hoàng Linh có phong cách ăn mặc sexy khoe thân hình quyến rũ của mình.

Ngay sau khi đổi màu tóc, nhiều người tỏ ra thích thú với sự thay đổi phá cách này. Tuy nhiên cũng có người không hài lòng với phong cách này và thích Hoàng Linh để mái tóc đen truyền thống hơn. Đáp trả những ý kiến không thích, Hoàng Linh cho rằng: "MC nổi tiếng thì sao, thế nào là ko thanh lịch nhỉ.Chả lẽ cứ phải tóc đen xì, áo kín mít mới là thanh lịch. Thanh lịch là ở cách sống cách cư xử nhé. Cứ tự tin mà khoe cá tính thôi Linh ạ”.

Có không ít người cho rằng họ thích Hoàng Linh với mái tóc đen truyền thống hơn

Hồi cuối tháng 7 vừa qua, MC Hoàng Linh bất ngờ lên tiếng "dằn mặt" dân mạng khi vào xin link clip nóng và cho rằng cô là nữ chính trong đoạn clip nhạy cảm trên mạng xã hội. Theo đó, cô khẳng định những tin đồn trên mạng là không đúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news