Tin mới

Đăng ảnh trong phòng xông hơi, Đàm Vĩnh Hưng khiến netizen xuýt xoa với body săn chắc ở tuổi U50

Thứ bảy, 27/03/2021, 16:08 (GMT+7)

Khoe ảnh thư giãn trong phòng tắm xông hơi, Đàm Vĩnh Hưng để lộ thân hình săn chắc cùng hình xăm lớn thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đã cho fan chiêm ngưỡng loạt ảnh bán nude khoe khéo body cực phẩm của mình.  Ở độ tuổi U50 Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ được phong độ trẻ trung rắn giỏi qua việc ăn uống và luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.

Đàm Vĩnh Hưng để lộ ảnh bán nude, khoe cơ bắp cuồn cuộn ở phòng xông hơi khiến netizen chú ý.
Đàm Vĩnh Hưng để lộ ảnh bán nude, khoe cơ bắp cuồn cuộn ở phòng xông hơi khiến netizen chú ý.

Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ: "Hai năm rồi mới gặp lại người tình Hà Nội nên có chút dỗi hờn nhẹ, nên người tình làm tui bị sụt sịt cái mũi xíu. Tui đem cái nóng phương Nam nhân tạo ra chơi liền. Dập thêm 1 viên dị ứng và 1 bé sủi xoan thế là êm ru ngon lành cành đào".

Thời gian qua, nam ca sĩ cũng rất chăm tập để có body đẹp
Thời gian qua, nam ca sĩ cũng rất chăm tập để có body đẹp

Bức ảnh nhanh chóng nhận được được like khủng với hàng trăm bình luận từ người hâm mộ. Bạn bè đồng nghiệp thi nhau dành lời khen ngợi cho body đẹp như tranh của giọng ca Nửa vầng trăng. Đặc biệt những hình xăm của Đàm Vĩnh Hưng nhưng khi khiến khán giả vô cùng tò mò và thích thú.

Mr Đàm để lộ xăm hình rồng và cánh chim. Được biết, trước đây anh mới chỉ xăm hình rồng và cánh chim. Thời gian trở lại đây nam ca sĩ đã bổ sung thêm vào 'khu vườn' của mình hình xăm phượng đẹp mắt.
Mr Đàm để lộ xăm hình rồng và cánh chim. Được biết, trước đây anh mới chỉ xăm hình rồng và cánh chim. Thời gian trở lại đây nam ca sĩ đã bổ sung thêm vào "khu vườn" của mình hình xăm phượng đẹp mắt.

Được Biết Đàm Vĩnh Hưng có sở thích xăm hình. Ông hoàng nhạc Việt thực hiện hình xăm đầu tiên là chữ h ở ngực trái và năm 2013 đây là ký tự đầu tiên trong tên anh kết hợp với đôi cánh  vô cùng ấn tượng ảnh. Nam ca sĩ giải thích hình xăm này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt như để nhắc nhở ở và tự hào về cái tên mà ba mẹ đã đặt cho anh.

Hình xăm thứ hai của Mr Đàm là hình rồng xanh kéo dài từ vai đến ngực phải được thực hiện vào năm 2015. Thời gian đầu nam ca sĩ không muốn tiết lộ hình xăm nhưng về sau anh càng phải mở hơn và có thêm nhiều hình ấn tượng.  Mỗi hình xăm đều có ý nghĩa đặc biệt đối với Đàm Vĩnh Hưng. 

“Đẹp quá Đại ca ơi đúng là lần đầu tiên được chiêm ngưỡng body đẹp thế này”; “Nhìn đây không ai bảo là u50 quá trẻ quá đẹp anh ạ”; “sexy quá anh ơi chất thế này thì các em làm sao theo kịp”... là những bình luận từ khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng