Tin mới

Tin giải trí hot trưa 25/3: Đàm Vĩnh Hưng 'nối tình xưa' với Mỹ Tâm, Trấn Thành khóc nức nở ‘Tôi là một thằng ngu’

Thứ năm, 25/03/2021, 11:48 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 25/3: Đàm Vĩnh Hưng 'nối tình xưa' với Mỹ Tâm, Trấn Thành khóc nức nở ‘Tôi là một thằng ngu’

Hoàng Thùy Linh từng 'vỗ mặt' Đức Phúc: 'Em còn non và xanh lắm! Ý chị là còn nhựa'

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ bùng nổ bình luận dành cho đoạn clip đôi co giữa Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc trong show âm nhạc Dự án số 1 mà cả hai từng tham gia với vai trò host. Những phát ngôn cực kỳ gay gắt của giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" dành cho đàn em không nhận được sự đồng tình của dư luận.

Tin giải trí hot trưa 25/3: Đàm Vĩnh Hưng 'nối tình xưa' với Mỹ Tâm, Trấn Thành khóc nức nở ‘Tôi là một thằng ngu’ - Ảnh 1

Theo đó, trong lần đầu tiên ngôi chung ghế giám khảo, để tôn thí sinh của mình Hoàng Thùy Linh đã thẳng thắn "vỗ mặt" Đức Phúc khi nhận xét khả năng của nam ca sĩ: "Trứng thì làm sao khôn hơn vịt được hả Phúc. Em còn non và xanh lắm. Ý chị là còn nhựa ý". Lúc này, các thí sinh đều tỏ ra rất lo lắng trước màn đối đầu của hai huấn luyện viên. Cuộc tranh cãi chỉ hạ màn khi Hoàng Thùy Linh yêu cầu Đức Phúc theo dõi thí sinh của mình thi đấu.

Đàm Vĩnh Hưng 'nối lại tình xưa' với Mỹ Tâm sau thời gian 'bơ nhau' trên MXH

Cách đây ít giờ, "ông hoàng nhạc Việt" khiến fan rần rần khi công khai đăng đàn ủng hộ liveshow sắp tới của Mỹ Tâm và Dương Triệu Vũ. Nam ca sĩ tâm sự: "Chúc cho 2 bé sẽ thành công tuyệt đối nhé!Ai mà nghĩ có ngày báo đăng 2 người ...thân này của tui chung 1 tụ. 2 cưng xong đi! Rồi bắc ghế ngồi xem.. đến lượt anh yêu ra tay".

Tin giải trí hot trưa 25/3: Đàm Vĩnh Hưng 'nối tình xưa' với Mỹ Tâm, Trấn Thành khóc nức nở ‘Tôi là một thằng ngu’ - Ảnh 2

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Động thái này của Mr Đàm cho thấy, nam ca sĩ đã chính thức "nối lại tình xưa" với Mỹ Tâm sau gần 1 năm 'bơ đẹp' nhau trên mạng xã hội.

Bởi lẽ, trước đây, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm thường xuyên tương tác với nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, gần 1 năm qua, cả hai không còn tương tác gì khiến fan lo lắng cho mối quan hệ của cả hai "cơm không lành canh không ngọt".

Người đẹp hoa hậu Đại sứ Nhân ái 2020 qua đời ở tuổi 33, quang cảnh tang lễ khiến nhiều người xót xa

Vào ngày 24/3, phía BTC cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Nhân ái đã xác nhận thông tin Phan Thuyền - thí sinh của Hoa hậu Đại sứ Nhân ái 2020 qua đời tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh (TP.HCM). Hưởng dương 33 tuổi.

Được biết trước khi qua đời, Kim Thuyền đã phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm kéo dài. Ở thời điểm người đẹp dự thi Hoa hậu Đại sứ Nhân ái tình trạng bệnh đã được cải thiện, tuy nhiên sự ra đi đột ngột của người đẹp khiến gia đình và bạn bè không khỏi bàng hoàng.

Tin giải trí hot trưa 25/3: Đàm Vĩnh Hưng 'nối tình xưa' với Mỹ Tâm, Trấn Thành khóc nức nở ‘Tôi là một thằng ngu’ - Ảnh 3

Được biết, ngay sau khi hay tin con gái qua đời, mẹ của Phan Thuyền từ Bến Tre đã lên TP Hồ Chí Minh để làm thủ tục, đưa thi hài con gái về quê và tiến hành hậu sự. Trong tang lễ của Kim Thuyền diễn ra vào ngày hôm nay (25/3), nhiều bạn bè đã đến viếng và chia sẻ hình ảnh tại tang lễ của cô. Nhiều bạn bè và cư dân mạng đã bày tỏ niềm xót xa, thương tiếc khi Kim Thuyền ra đi ở tuổi còn trẻ và cũng chưa lập gia đình.

Trấn Thành khóc nức nở khi nói về lùm xùm: ‘Tôi là một thằng ngu, ngây thơ’

Vào tối 24/3, ekip phim điện ảnh Bố Già đã xuất hiện trong buổi tiệc mừng doanh thu bạc tỷ. Trong buổi tiệc này có sự xuất hiện của Trấn Thành cùng giới truyền thông. Thời gian qua, Bố già là bộ phim đã nhận về nhiều thành công với Doanh thu cực khủng. Tuy nhiên, cũng không ít câu chuyện lùm xùm xoay quanh Trấn Thành khi anh bị cho là không cởi mở, gần gũi với người dân ghi hình, bóp méo phát ngôn,..

Tin giải trí hot trưa 25/3: Đàm Vĩnh Hưng 'nối tình xưa' với Mỹ Tâm, Trấn Thành khóc nức nở ‘Tôi là một thằng ngu’ - Ảnh 4

Vào cuối buổi tiệc, Trấn Thành đã rơi lệ khi nói về việc bị giật tít câu view: "Nhưng tôi không làm khác được. Tôi là một nghệ sĩ, các vị nghĩ tôi tính toán à? Không! Tôi là một thằng ngu, tôi vô cùng ngây thơ trước mọi thứ, và nó mang đến cho tôi nhiều tai tiếng, hiểm họa nhưng tôi không oán trách."

Anh cũng bộc bạch rằng: "Tôi không nói ra điều đó để dạy dỗ hay khuyên nhủ ai, tôi muốn chia sẻ, đó là góc nhìn của Trấn Thành, đó là lí do vì sao tôi luôn chia sẻ, luôn phát biểu. Tôi luôn là nạn nhân của báo chí, tôi tự nói với mình rằng sẽ không phát biểu nữa, câu nói nào của tôi cũng bị bóp méo, bị giật tít, bị bẻ, bị làm những điều rất ác, đó không phải con người của tôi."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin giải trí