Tin mới

Khoe ảnh 'cá bống mắc cạn', Tiktoker Lê Bống khiến dân tình tròn mắt với tư thế tạo dáng khó đỡ

Thứ tư, 07/04/2021, 11:02 (GMT+7)

Chỉ vừa tung bức ảnh với nội dung 'cá bống mắc cạn', hot Tiktoker Lê Bống đã nhanh chóng nhận về lượng tương tác khủng, nhưng săm soi cách tạo dáng lại thấy sai sai. 

Chỉ sau một giờ đăng tải, Tiktoker Lê Bống đã nhanh chóng nhận về hơn 1K lượt người tương tác các nhân. Dường như mọi động thái của cô nàng đều nhận được sự quan tâm và chăm chút của đông đảo những người hâm mộ. 

Trong loạt hình ảnh này, Tiktoker Lê Bống không chỉ cho thấy được độ nhây và hài hước của mình mà còn khiến nhiều dân tình tròn mắt vì những phong cách tạo dáng 'độc lạ' chẳng giống ai. 

Khoe ảnh 'cá bống mắc cạn', Tiktoker Lê Bống khiến dân tình tròn mắt với tư thế tạo dáng khó đỡ - Ảnh 1
Hình ảnh và dòng trạng thái của Lê Bống thu hút sự chú ý. Ảnh: Facebook
Hình ảnh và dòng trạng thái của Lê Bống thu hút sự chú ý. Ảnh: Facebook

Khi thì rướn người về phía trước, khi thì lại nằm sõng soài trên bãi cát, không hiểu rằng Tiktoker Lê Bống đang muốn thể hiện điều gì đây. 

  >>Xem thêm: Hot Streamer Misthy rò rỉ loạt ảnh trong quá khứ: Nhan sắc khác xa hiện tại 'nổi loạn'

Đây cũng không phải lần đầu cô nàng khiến dân tình phải tròn mắt về những cách tạo dáng độc đáo của mình. 

Trước đó, Tiktoker Lê Bống cũng gây nhiều ý kiến trái chiều với những màn tạo dáng khác lạ, thậm chí bị cho là không phù hợp khi đi chùa. 

Tư thế tạo dáng của Lê Bống khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Ảnh: Facebook
Tư thế tạo dáng của Lê Bống khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Ảnh: Facebook

Nhưng dường như 'nước đổ lá khoai', những chỉ trích của Cộng đồng mạng dường như cũng chẳng ăn nhằm gì so với độ HOT của cô nàng. 

Tiktoker Lê Bống cũng là một trong số những nàng hotgirl thường xuyên bị săm soi về nhan sắc cũng như vóc dáng ngoài đời thực.

Cô có tên thật là Lê Xuân Anh (1995) và nổi lên trong thời gian gần đây như một hiện tượng mạng thu hút sự quan tâm đông đảo của dân tình. 

Từng sở hữu cân nặng lên đến 70kg nhưng nhờ chế độ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện mà thời điểm hiện tại, Lê Bống sở hữu thân hình 'vạn người mê' với những đường cong 'đốt mắt'. 

Lê Bống xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook
Lê Bống xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook

Tiktoker Lê Bống thậm chí còn là một Youtuber nổi bật khi thường xuyên chia sẻ về chế độ ăn uống cũng như cách luyện tập để có được thân hình đẹp và quyến rũ. 

Dù sự nghiệp khá ổn nhưng đời tư của Lê Bống lại vô cùng ồn ào khi dính vào nhiều thị phi, đa phần liên quan đến cách ăn mặc 'thiếu vải'. 

Lê Bống thường xuyên bị chỉ trích vì diện đồ được cho không phù hợp. Ảnh: Facebook
Lê Bống thường xuyên bị chỉ trích vì diện đồ được cho không phù hợp. Ảnh: Facebook

Chính điều này khiến cô nàng đôi khi bị gán mác là 'cái bóng của Ngọc Trinh' với phong cách, gu thời trang và cách tạo dáng đôi khi có phần hơi lố và 'cộm mắt'.

Không chỉ thành công trong vai trò là một Tiktoker đình đám, Lê Bống còn được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh có tiếng. Cô sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo ở trên khắp các nền tảng MXH như Tiktok, Youtube và Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news