Tin mới

Khoe quà của con, Lâm Tâm Như lại lộ chi tiết liên quan đến Hoắc Kiến Hoa

Thứ hai, 11/05/2020, 11:37 (GMT+7)

Không giấu được niềm hạnh phúc khi con gái tặng quà, Lâm Tâm Như lại khiến dân mạng chú ý đến chi tiết liên quan đến Hoắc Kiến Hoa.

Mới đây, trong "Ngày của mẹ", Lâm Tâm Như đã không giấu được niềm hạnh phúc khi khoe món quà được con gái tặng. Dù mới có 3 tuổi nhưng Cá Heo Nhỏ đã biết lấy 2 bông hoa kèm theo tấm thiệp cô bé tự làm để tặng mẹ khiến nhiều người thích thú.

Lâm Tâm Như khoe món quà con gái tặng.

Trên trang cá nhân của mình, nàng "Hạ Tử Vy" xúc động khi được con gái đích thân bày tỏ tình cảm với mẹ đồng thời Lâm Tâm Như cũng khéo léo khoe chiếc nhẫn cưới lấp lánh được Hoắc Kiến Hoa trao trong đám cưới.

Trong bức ảnh khác, Lâm Tâm Như cũng khéo léo khoe chiếc nhẫn cưới trên tay.

Động thái này của Lâm Tâm Như đã khẳng định chuyện gia đình nhỏ của cô vẫn hạnh phúc sau nhiều ồn ào đổ vỡ với Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều là những sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai chính thức kết hôn với nhau từ năm 2016 và sinh con gái Cá Heo nhỏ vào năm 2017.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Sau khi tuyên bố kết hôn, họ đã vướng không ít tin đồn cưới chạy bầu, chú rể bị ép cưới,...thậm chí là tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, không chỉ giữ im lặng để bảo vệ hạnh phúc mà Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thỉnh thoảng cũng lộ những bức ảnh hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news