Tin mới

Vợ cũ có động thái bất ngờ khi Công Lý nhậm chức Phó Giám Đốc Nhà hát Kịch Hà Nội

Thứ hai, 11/05/2020, 10:52 (GMT+7)

Sau khi Công Lý nhận quyết định lên chức Phó Giám Đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, vợ cũ đã có động thái bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, NSND Công Lý chính thức nhận chức phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội theo quyết định của giám đốc sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội. Điều đáng nói là trong buổi lễ nhậm chức, MC Thảo Vân - vợ cũ của Công Lý đã có hành động đặc biệt là gửi hoa kèm theo lời nhắn đầy tình cảm: "Mẹ con Tít chúc mừng bố Lý".

MC Thảo Vân cùng con trai gửi lời chúc mừng đến Công Lý.

Có thể thấy được mối quan hệ tốt đẹp của Công Lý và vợ cũ sau khi ly hôn. Dù đã đường ai nấy đi nhưng công Lý và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ đồn nghiệp, đối xử thân thiết với nhau và cùng nuôi dạy con trai.

Công Lý và Thảo Vân cùng nuôi dạy con trai.

Đặc biệt, "Cô Đẩu" cũng chia sẻ việc bạn gái mới của Công Lý là MC Thảo Vân cũng cư xử rất tốt với MC Thảo Vân khiến anh cảm thấy rất may mắn.

Mối quan hệ giữa vợ cũ và bạn gái mới của Công Ký cũng rất tốt.

Thảo Vân và Công Lý kết hôn năm 2006 và có một cậu con trai kháu khỉnh. Năm 2010, cả hai quyết định cho nhau lối đi riêng. Trong showbiz Việt, hiếm có cặp vợ chồng nào sau ly hôn vẫn luôn giữ quan hệ tốt đẹp như Công Lý Thảo Vân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news