Tin mới

Khởi My lộ ảnh 12 năm trước: Nhan sắc khác xa hiện tại

Thứ hai, 19/08/2019, 16:00 (GMT+7)

Những hình ảnh Khởi My từ 12 năm trước bất ngờ được tiết lộ khiến fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Khởi My là một trong những nữ ca sĩ có lượng fan hùng hậu trong showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với chất giọng cao, sáng cùng nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Tuy nhiên, mới đây, những bức hình của Khởi My năm 17 tuổi được tiết lộ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Hình ảnh 12 năm trước của Khởi My bất ngờ được tiết lộ

Theo đó, trong những bức ảnh 12 năm trước, giọng ca “Người yêu cũ” có gương mặt bầu bĩnh, nhiều đường nét thô và có phần già dặn so với tuổi. Tuy nhiên, vẫn dễ nhận ra nụ cười tươi cùng nét hồn nhiên trên gương mặt của cô lúc bấy giờ. Nhiều fan hâm mộ cho rằng đây là diện mạo của Khởi My lúc chưa Giảm cân nên khác biệt xa so với hiện tại.

Gương mặt năm 17 tuổi của Khởi My rất bầu bĩnh

Khởi My tiết lộ cô từng trải qua tuổi thơ thiếu thốn và được nuôi nấng từ những đồng góp nhặt bán củi của mẹ. Chính cuộc thi “Tiếng ca học đường” là bước đệm giúp cô bước chân vào showbiz. Vượt qua 1000 thí sinh, Khởi My đã giành cú đúp giải thưởng: Giải khán giả yêu thích nhất và giải nhất do Hội đồng thẩm định bình chọn với tổng giá trị giải thưởng là 50 triệu đồng.

Cuộc thi "Tiếng ca học đường" đã giúp Khởi My bước chân vào showbiz

Đến năm 2010, Khởi My cho ra mắt bài hát “Vì sao” do chính cô sáng tác và đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của cô. Hiện tại, sau 12 năm, Khởi My luôn được ngưỡng mộ với hình ảnh nghệ sĩ đa tài và sạch scandal. Cô miệt mài làm nghệ thuật và vươn lên bằng chính khả năng của mình. Cô trở thành một nữ ca sĩ nhận được nhiều yêu mến và có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Kelvin Khánh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news