Tin mới

Khởi My sắp 'tái xuất' với MV nho nhỏ, Trung Quân 'chốt' kinh phí mà gây chú ý

Thứ tư, 26/07/2023, 12:22 (GMT+7)

Sau quãng thời gian im ắng, Khởi My đã chính thức quay trở lại đường đua Vpop bằng 1 MV mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khởi My khiến nhiều người chú ý khi đăng tải bức ảnh selfie khoe nhan sắc rạng ngờ. Đi kèm với đó là dòng chú thích: "Chuẩn bị quay cái MV nho nhỏ tặng mọi người thôi! Lâu lắm rồi mới hết lười để quay MV". 

Khởi My thông báo sắp 'tái xuất' 1 MV nho nhỏ gửi đến khán giả (Ảnh: FBNV)
Khởi My thông báo sắp "tái xuất" 1 MV nho nhỏ gửi đến khán giả (Ảnh: FBNV)

Như vậy, sau quãng thời gian dài vắng bóng làng nhạc để chăm sóc gia đình nhỏ và thỏa mong ước trở thành Streamer thì giờ đây Khởi My đã chịu "tái xuất". Đồng thời, giọng ca Gửi cho anh cũng tiết lộ, hiện tại đã hết lười, sẵn sàng cho những dự án Âm nhạc mới trong thời gian tới. 

Bài đăng trên của Khởi My nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với lượng tương tác "khủng". Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự thích thú và trông đợi sản phẩm Âm nhạc mới từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, khán giả cũng trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung, "lão hóa ngược" của Khởi My khi ở thời điểm hiện tại đã bước sang tuổi U40. 

Khởi My sắp 'tái xuất' với MV nho nhỏ, Trung Quân 'chốt' kinh phí mà gây chú ý - Ảnh 1
 
Khởi My sắp 'tái xuất' với MV nho nhỏ, Trung Quân 'chốt' kinh phí mà gây chú ý - Ảnh 2
 

Ngoài ra, điều khiến fan chú ý hơn cả chính là bình luận của Trung Quân dưới bài đăng. Cụ thể, anh viết: "MV tiền tỷ mà nhỏ. My giàu không ai bằng". Về phần mình, nữ ca sĩ nhanh chóng phủ nhận về con số đầu tư cho MV mà Trung Quân tiết lộ: "MV làm có 10 triệu à! Nạp tiền mua skin hết rồi".

Bình luận của Trung Quân dưới bài đăng của Khởi My (Ảnh: Chụp màn hình)
Bình luận của Trung Quân dưới bài đăng của Khởi My (Ảnh: Chụp màn hình)

Màn tương tác vô cùng hài hước của  khiến Cộng đồng mạng thích thú.

Cách đây vài năm, Khởi My gây tiếc nuối khi quyết định tạm gác lại sự nghiệp ca hát đang phát triển để kết hôn cùng Kelvin Khánh. Cô cũng đã nhiều lần được người hâm mộ thúc giục việc tái xuất nghệ thuật.

Khởi My sắp 'tái xuất' với MV nho nhỏ, Trung Quân 'chốt' kinh phí mà gây chú ý - Ảnh 3
 
Khởi My và ông xã (Ảnh: FBNV)
Khởi My và ông xã (Ảnh: FBNV)

Trước đó, giọng ca Vì sao cũng từng cho biết:"Từ nhỏ đến lớn, tôi đã ráng đi kiếm tiền để có thể có thể lập được một gia đình hạnh phúc. Vậy thì tại sao khi tôi đã có gia đình rồi, tôi lại bỏ nó để đi kiếm tiền lại". Mục tiêu cuối cùng của Khởi My đó chính là tình yêu và hạnh phúc chứ không phải tiền tài hay vật chất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khởi My Trung Quân