Tin mới

Khởi My lên tiếng xin lỗi vì review sản phẩm sai

Thứ ba, 18/07/2023, 23:29 (GMT+7)

Khởi My vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì bài viết giới thiệu sản phẩm.

Tối ngày 17/7, trên trang cá nhân Khởi My bất ngờ đăng tải bài dài để xin lỗi về bài bài review sản phẩm của mình. Giọng ca nữ chia sẻ: "Trước tiên xin được gửi lời xin lỗi đến mọi người cho bài review vừa rồi của mình, mình đã không chỉnh chu về phần hình ảnh và đã vô tình gây hiểu lầm cho mọi người về sản phẩm mà mình muốn giới thiệu. Do mình chụp vào nhiều khoảng thời gian khác nhau, ngày khác, thời gian chụp khác, chụp buổi sáng, và chụp buổi chiều nên màu hình sẽ không giống nhau, vì muốn mọi người thấy rõ hơn về sự khác biệt của làn da khi chưa sử dụng sản phẩm và sau khi mình sử dụng sản phẩm mình làm rõ nét ảnh khi chưa sử dụng hơn...".

Khởi My lên tiếng xin lỗi vì review sản phẩm sai - Ảnh 1
 

Dù lên tiếng xin lỗi và ẩn bài review sản phẩm nhưng Khởi My vẫn vấp phải phản ứng gay gắt từ Cộng đồng mạng. Bên dưới bài đăng xin lỗi, nhiều netizen để lại bình luận: "nhìn 2 cái hình xong cũng thấy ảo rồi", "tốt nhất là không nên PR, review sản phẩm nào chị ạ", "đúng là fan chị nhưng nhìn hình là biết không sản phẩm nào sử dụng hiệu quả liền"...

Khởi My lên tiếng xin lỗi vì review sản phẩm sai - Ảnh 2
 

Tiếp sau đó, Khởi My lại tiếp tục lên tiếng xin lỗi thêm một lần nữa: "Hôm nay sẽ là 1 kinh nghiệm để đời của mình! Đúng là muốn làm 1 blogger beauty, 1 người review sp không dễ chút nào. Nhưng mình rất cám ơn mọi người đã nhắc nhở và góp ý, kiếp nạn 82 của Khởi My đã tới, bài học rất đắt giá của mình!".

Trong phần bình luận Khởi My cho biết bản thân sẽ không dễ dàng bỏ cuộc như vậy: "Dị cũng không được! Mình bỏ cuộc dễ vậy là mình dở rồi, để ché rút kinh nghiệm kỳ sau review ok hơn! Chơi game dở thấy ớn còn làm Streamer được mà". 

Khởi My lên tiếng xin lỗi vì review sản phẩm sai - Ảnh 3
 
Khởi My lên tiếng xin lỗi vì review sản phẩm sai - Ảnh 4
 

Sau 6 năm kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh có cuộc sống bình yên bên trong căn penthouse đầy đủ tiện nghi ở TP.HCM. Nữ ca sĩ hạn chế đi diễn mà dành thời gian để phát triển công việc streamer. Thời gian qua, Khởi My cũng dành thời gian để làm một beauty blogger và liên tục đăng tải những bài review sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news