Tin mới

Khởi My bất ngờ đính hôn với bạn trai kém 4 tuổi

Thứ ba, 25/04/2017, 09:41 (GMT+7)

Thông tin Khởi My kết hôn với bạn trai kém 4 tuổi Kelvin Khánh khiến fan hâm mộ xôn xao.

Thông tin Khởi My tổ chức lễ đính hôn với bạn trai kém 4 tuổi - Kelvin Khánh khiến fan hâm mộ xôn xao.

Sáng nay 25/4, trên trang fanpage của Kelvin Khánh bất ngờ livestream với dòng chia sẻ "Đám hỏi tui" cùng những hình ảnh như một lễ đính hôn với Khởi My khiến dân mạng xôn xao.

Ngay sau đó fan hâm mộ để lại không ít bình luận chúc mừng cặp đôi. Tuy nhiên, một vài ý kiến cho rằng Kelvin Khánh - Khởi My đang quay MV hoặc đóng phim.

 

Hình ảnh của Khởi My và Kelvin Khánh khiến fan cho rằng cặp đôi đã về chung một nhà.

Trong một đoạn livestream khác từ một người bạn thân của cặp đôi xác nhận Kelvin Khánh và Khởi My đã tổ chức đám hỏi. Họ thực hiện đầy đủ các thủ tục trao sinh lễ, mời rượu. Bên cạnh đó, cuối năm nay, Kelvin Khánh và Khởi My sẽ tổ chức đám cưới.

Khởi My và Kelvin Khánh từng gặp nhiều tin đồn tình cảm trong showbiz. Tuy biết cặp đôi “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” nhưng cả Khởi My lẫn Kelvin chưa một ai từng chính thức thừa nhận trên mặt báo về chuyện tình cảm của mình.

Chẳng hề ngại ngần thể hiện những cử chỉ tình cảm, cũng kè kè như hình với bóng trong cả công việc lẫn cuộc sống riêng tư, vậy mà chẳng ai trong hai người này một lần công khai yêu đương với người ấy. Được biết Khởi My hơn Kelvin Khánh 4 tuổi, nhưng nữ ca sĩ đã bước sang tuổi 27 nhưng vẫn trẻ con, nhí nhố như 18, 20. 

 
 

Cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kelvin Khánh