Tin mới

Khởi tố thanh niên cướp máy đo thân nhiệt ở chốt chống dịch tại Hải Dương

Thứ hai, 13/04/2020, 16:37 (GMT+7)

Lê Quang Huy (37 tuổi, trú tại phường Tứ Minh, TP Hải Dương) đã bị lực lượng chức năng khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng vì hành vi cướp máy đo thân nhiệt.

Theo tin tức từ VietnamnetCông an TP.HCM, mới đây Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Quang Huy để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Lê Quang Huy tại cơ quan điều tra (ảnh Công an TP.HCM)

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 9/4, Lê Quang Huy lái xe ô tô BKS 34A-174xx đi từ thôn La Đôi, xã Hợp Tiến, huyện Nam Sách ra tỉnh lộ 390 thì gặp chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19.

Sau khi được lực lượng liên ngành yêu cầu dừng xe, kiểm tra thân nhiệt, đối tượng đã không chấp hành mà còn giật chiếc máy đo thân nhiệt rồi lái xe bỏ chạy về hướng thị trấn Nam Sách.

Ngay lập tức Công an huyện Nam Sách đã truy tìm Huy. Đến gần 22 giờ cùng ngày, thanh niên này đã lại lái xe đến trả máy đo thân nhiệt cho chốt kiểm dịch.

Sau khi làm việc với cơ quan công an, Huy đã quanh co không chịu thừa nhận hành vi đã làm. Tuy nhiên qua đấu tranh tư tưởng, đối tượng đã thừa nhận thực hiện hành vi trên trong lúc có men rượu trong người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news