Tin mới

Khởi tố vụ con rể cầm dao sát hại bố và anh vợ ở Quảng Ninh

Thứ ba, 06/08/2019, 15:30 (GMT+7)

Liên quan vụ án con rể sát hại bố và anh vợ tại TP Uông Bí, ngày 6/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng gây án.

Ngày 6/8, Đại tá Đỗ Văn Lực, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Hoàng Văn Sắt (SN 1973, hộ khẩu thường trú tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi Giết người.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng. Ảnh: FB

Theo điều tra ban đầu, vào 19h30 tối 4/8, Hoàng Văn Sắt đã xảy ra cãi nhau với bố vợ là ông N.V.S. (72 tuổi). Trong lúc nóng giận Sắt dùng dao bầu đâm ông S. gục tại chỗ.

Thấy bên nhà có tiếng cãi nhau, ông N.V.T. (47 tuổi, con trai của ông S.) sang can ngăn, vừa vào tới nhà, ông T. cũng bị Sắt đâm tử vong.

Sau khi gây án mạng, Sắt bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được thông tin, Công an TP Uông Bí đã phong toả hiện trường và triển khai vây bắt đối tượng Sắt.

Đối tượng Sắt trước đây từng làm than thổ phỉ trên địa bàn TP. Uông Bí. Cách đây vài năm, y bị bệnh tim làm sức khỏe giảm sút, không lao động được. Cũng từ đó giữa Sắt và vợ là chị H. thường xuyên xảy ra cãi vã. Ảnh: C.A.

Được biết, trước khi xảy ra án mạng, vợ chồng Sắt đã ly thân. Do đó, khi phát hiện vợ có người đàn ông khác khiến Sắt bực tức và mang dao bầu đến nhà bố vợ gây sự rồi ra tay sát hại 2 người. Sau khi gây án, Sắt đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến chiều 5/8, Cơ quan điều tra Công an TP Uông Bí phát hiện và bắt được Sắt khi đang ngồi tại quán nước chè tại thị trấn Núi Đèo (Thủy Nguyên, Hải Phòng). Nghi can được di lý về Quảng Ninh, tiếp tục đấu tranh, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Chị Nông Thị T. con gái nạn nhân S. đau xót chia sẻ: "Lúc chiều, cái H. (vợ cũ của Sắt, hiện đã ly thân 1 năm) có đưa một người bạn về nhà chơi, chú ấy đã nổi nóng lao vào hành hung nhưng được mọi người can ngăn. Trong bữa cơm có mặt cả nhà, chú ấy cũng liên tục buông lời đe dọa sẽ lấy mạng người nhà vợ. Tưởng chỉ nói chơi, nào ngờ đâu lại nhẫn tâm hành động độc ác như vậy".

Cũng theo chị T., đến khoảng 3-4h sáng ngày 5/8 sau khi gây án, Sắt còn liên tục gọi cho các anh em cọc chèo với mình, đe dọa rằng đằng nào y cũng giết người rồi, quyết sẽ lấy mạng thêm vài người nữa rồi mới chịu chết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news