Tin mới

Thấy vợ cũ có người khác, con rể dùng dao đâm bố và anh vợ tử vong

Thứ hai, 05/08/2019, 08:50 (GMT+7)

Trong lúc cãi nhau, người con rể ở Quảng Ninh đã dùng dao đâm chết bố vợ. Anh vợ sang can ngăn cũng bị em rể đâm gục tại chỗ.

Sáng 5/8, lãnh đạo UBND phường Thanh Sơn, TP Uông Bí, Quảng Ninh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thiệt mạng.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng. Ảnh: FB

Thông tin ban đầu, vào 19h30 tối qua, Hoàng Văn Sắt (46 tuổi, hộ khẩu tại huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, tạm trú tại tổ 5, khu 10, phường Thanh Sơn) đã xảy ra cãi nhau với bố vợ là ông N.V.S. (72 tuổi). Trong lúc nóng giận Sắt dùng dao bầu đâm ông S. gục tại chỗ.

Thấy bên nhà có tiếng cãi nhau, ông N.V.T. (47 tuổi, con trai của ông S.) sang can ngăn, vừa vào tới nhà, ông T. cũng bị Sắt đâm tử vong.

Sau khi gây án mạng, Sắt bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được thông tin, Công an TP Uông Bí đã phong toả hiện trường và triển khai vây bắt đối tượng Sắt.

Được biết, trước khi xảy ra án mạng, vợ chồng Sắt đã ly hôn. Do đó, khi phát hiện vợ có người đàn ông khác khiến Sắt bực tức và mang dao bầu đến nhà bố vợ gây sự rồi ra tay sát hại 2 người.

Hiện cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và truy tìm đối tượng gây án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news