Tin mới

Không ai ngờ Hồ Văn Cường đã làm điều đặc biệt thiêng liêng vào sinh nhật Phi Nhung!

Thứ năm, 14/04/2022, 15:11 (GMT+7)

Hồ Văn Cường làm điều đặc biệt thiêng liêng vào sinh nhật lần thứ 52 của mẹ nuôi Phi Nhung.

Tháng 9/2021, showbiz Việt ngập trong đau buồn trước sự ra đi của Ca sĩ Phi Nhung. Giọng ca Bông Điên Điển vĩnh viễn rời xa hồng trần cũng là lúc Hồ Văn Cường nhận về vô số "gạch đá" từ cư dân mạng vì rời khỏi công ty mẹ nuôi cùng số tiền "khủng". Sau đó, Hồ Văn Cường quay ra hoạt động độc lập và cho đến nay lùm xùm "vô ơn" cũng đã dần nguội lạnh.

Phi Nhung vĩnh viễn rời xa hồng trần cũng là lúc Hồ Văn Cường nhận về vô số 'gạch đá' từ cư dân mạng
Phi Nhung vĩnh viễn rời xa hồng trần cũng là lúc Hồ Văn Cường nhận về vô số "gạch đá" từ cư dân mạng

Ngày 10/4 vừa qua là sinh nhật lần thứ 52 của Phi Nhung. Trên mạng xã hội, người thân của cố ca sĩ đều có những hành động đặc biệt. Nếu như các con nuôi của Phi Nhung thắp nến tưởng nhớ người mẹ nuôi quá cố thì em trai ruột nữ ca sĩ và cựu quản lý có lời tri ân gây xúc động. Tại Mỹ, con gái ruột của Phi Nhung cũng đã đến Tịnh Xá Giác An để quây quần với mẹ. Điều này khiến cư dân mạng hoang mang là Hồ Văn Cường không hề nhắc đến tên Phi Nhung vào dịp đặc biệt này.

Không ai ngờ Hồ Văn Cường đã làm điều đặc biệt thiêng liêng vào sinh nhật Phi Nhung! - Ảnh 1
Không ai ngờ Hồ Văn Cường đã làm điều đặc biệt thiêng liêng vào sinh nhật Phi Nhung! - Ảnh 2
Trên mạng xã hội, người thân, bạn bè của cố ca sĩ đều có những hành động đặc biệt mừng sinh nhật lần thứ 52 của Phi Nhung
Trên mạng xã hội, người thân, bạn bè của cố ca sĩ đều có những hành động đặc biệt mừng sinh nhật lần thứ 52 của Phi Nhung

Tuy nhiên, các thánh soi nhanh chóng phát hiện ra một động thái bất thường. Không biết do trùng hợp hay có dụng ý tưởng nhớ Phi Nhung mà trước 1 ngày diễn ra sinh nhật mẹ, Hồ Văn Cường đã phát hành ca khúc "Cõng mẹ". Ngôn từ da diết, bày tỏ nỗi nhớ thương, mong muốn báo hiếu mẹ khiến nhiều người chạnh lòng. Theo suy đoán của một số netizen đây rất có thể là điều thiêng liêng mà Hồ Văn Cường gửi đến Phi Nhung nhận dịp đặc biệt.

Hồ Văn Cường đã phát hành ca khúc 'Cõng mẹ' trước 1 ngày diễn ra sinh nhật Phi Nhung
Hồ Văn Cường đã phát hành ca khúc "Cõng mẹ" trước 1 ngày diễn ra sinh nhật Phi Nhung

Ở thời điểm hiện tại, ca khúc Cõng Mẹ đã thu về gần 1,5 triệu lượt xem, hơn 12.000 lượt bình luận. Chễm chệ No.4 trong danh mục âm nhạc thịnh hành. Đây được xem là kết quả đáng tự hào của con nuôi Phi Nhung. Nhiều khán giả để lại hiệu ứng tích cực, khen ngợi giọng hát cũng như phong cách trình diễn ngày càng thăng hạng của Hồ Văn Cường.

Không ai ngờ Hồ Văn Cường đã làm điều đặc biệt thiêng liêng vào sinh nhật Phi Nhung! - Ảnh 3
Nhiều khán giả để lại hiệu ứng tích cực, khen ngợi giọng hát cũng như phong cách trình diễn ngày càng thăng hạng của Hồ Văn Cường
Nhiều khán giả để lại hiệu ứng tích cực, khen ngợi giọng hát cũng như phong cách trình diễn ngày càng thăng hạng của Hồ Văn Cường

Bình luận liên quan:

Quá tuyệt vời Cường ơi ! Con đã làm cho tất cả mọi người phải rơi nước mắt trong niềm hạnh phúc

Bài Cõng Mẹ như một lời bày tỏ tinh tế, nhẹ nhàng, nhưng rất chân thật tấm lòng của Hồ Văn Cường dành cho người mẹ thân yêu. Bởi với tính cách ít thể hiện và sống nội tâm, em ít khi thể hiện tâm tư và suy nghĩ của mình cho mẹ và những người khác biết. 

Không những có giọng hát hay mà Hồ Văn Cường còn thể hiện bài hát rất tình cảm. Các cử chỉ tự tin, chuyên nghiệp, ánh mắt sâu lắng, đượm buồn khiến bài hát trở nên khó quên với cảm xúc dâng trào.

Ra mắt trước ngày sinh nhật Phi Nhung, đây là món quà vô giá mà Hồ Văn Cường gửi đến mẹ nuôi

Vì sống nội tâm, nên em chọn âm nhạc để báo hiếu mẹ, thật sự rất xúc động Hồ Văn Cường ơi.

>>> XEM THÊM: Màn đụng độ 'khét' nhất Vbiz: Hari Won - Trấn Thành so kè Đông Nhi - Ông Cao Thắng, ai ‘ô dề’ bóc ra là rõ! 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news