Tin mới

Không cần siêu xe, chỉ một hành động nhỏ, Minh Nhựa khiến vợ 2 luôn chung thủy

Thứ hai, 16/09/2019, 16:22 (GMT+7)

Đại gia Minh Nhựa chẳng cần đến siêu xe hay tiền bạc mà chỉ cần một hành động nhỏ đủ khiến vợ 2 Mina luôn chung thủy.

Là một đại gia "máu mặt" trong giới siêu xe nhưng Minh Nhựa cũng là một ông chồng vô cùng yêu chiều vợ. Nếu theo dõi trang cá nhân của vị đại gia này sẽ thấy, Minh Nhựa thường xuyên đăng tải hình ảnh đưa vợ đi chơi, đi mua sắm và đặc biệt thường xuyên dành lời khen tới vợ 2 Mina.

Trong đám cưới con gái Minh Anh vừa qua, đại gia Minh Nhựa có đăng tải loạt ảnh dù không có sự xuất hiện của Mina Phạm nhưng vị đại gia này vẫn không quên nhắc tới tên vợ.

Rồi trên trang cá nhân của mình, đại gia Minh Nhựa luôn dành cho vợ những câu nói đậm chất ngôn tình cùng những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Phụ nữ yêu bằng tai, Minh Nhựa đã đánh trúng đòn tâm lý này khiến vợ 2 Mina "đổ gục".

Ngoài những câu nói ngôn tình dành cho nhau trên mạng xã hội, vị đại gia trẻ tuổi còn thường xuyên đưa bà xã đi du lịch ở rất nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Đại gia Minh Nhựa cưng chiều vợ 2, coi vợ như một bà hoàng khiến Mina khó lòng mà thay lòng đổi dạ và luôn yêu chồng.

Vừa qua, vợ 2 Minh Nhựa gây xôn xao khi không xuất hiện trong đám cưới con gai riêng của chồng. Ngoài ồn ào vắng mặt tại đám cưới con gái riêng của chồng, vợ hai Minh Nhựa còn gây xôn xao với khả năng sống ảo siêu sâu, siêu đầu tư của Mina.

Minh Nhựa cứ ngọt ngào thế này bảo sao Mina Phạm không đổ gục. Ảnh internet

Minh Nhựa trải qua hai cuộc hôn nhân. Sau khi chia tay người vợ đầu, Minh Nhựa kết hôn với người đẹp với nickname Mina. Cách đây 3 năm, cả hai từng khiến cả MXH chao đảo trước vụ lùm xùm Minh Nhựa Ngoại tình khiến Mina tức giận bỏ đi. Vì muốn níu kéo, Minh Nhựa thậm chí còn tự tử nhưng may mắn được cứu sống. Sau đó, Minh Nhựa mang dàn siêu xe ra tận sân bay đón vợ trở về sau đó cũng gây xôn xao một thời gian dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news