Tin mới

Ngoài con gái Minh Nhựa, nhiều đám cưới bạc tỷ cũng khiến dân tình 'lác mắt'

Thứ sáu, 13/09/2019, 14:00 (GMT+7)

Không chỉ con gái Minh Nhựa, khá nhiều đám cưới của các cậu ấm cô chiêu khiến nhiều người xuýt xoa.

Cô dâu Nam Định cổ đeo 'trĩu vàng'

Vừa qua, đám cưới của cô dâu Thu Hương (SN 2000) và chú rể Năng Tĩnh (SN 1993) diễn ra vào ngày 13/1/2019, được tổ chức trong ngôi nhà 7 tầng rộng rãi, to như lâu đài của nhà gái đã gây xôn xao cả Nam Định.

Cô dâu 2000 tại Nam Định và đám cưới xa hoa khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Ảnh: Internet

Nhiều người còn không khỏi xuýt xoa trước thông tin ngày cưới Thu Hương được bố mẹ tặng 200 cây vàng và sổ đỏ hai ngôi nhà ở Nam Định và Hà Nội, cùng với đó là tàu biển và xe ô tô bởi gia đình hai bên vốn kinh doanh tàu biển.

Lâu đài dát vài của cặp đôi Sài Thành

Hai nhân vật chính trong hôn lễ là chú rể Hoàng Minh (SN 1987) và cô dâu Thùy Dương (SN 1992), cả hai đã có 7 năm bên nhau kể từ phút đầu gặp gỡ tại hội trường đại học RMIT danh giá.

Lâu đài được dát vafg 24K của cặp đôi Sài Thành. Ảnh: Internet

Hôn lễ này được diễn ra tại lâu đài Thành Phát được nhà trai xây dựng trong suốt 5 năm theo phong cách kiến trúc của Baroque thường thấy trong các cung điện thời xưa tại châu Âu. Tòa lâu đài tráng lệ với những hàng cột được điêu khắc tỉ mỉ, dát vàng 24k.

Hôn lễ với sự góp mặt của hơn 1000 khách mời, 2 MC, 11 ca sĩ, 28 nghệ sĩ múa cổ điển, 12 nhạc công chơi nhạc thính phòng, 10 nhạc công chơi nhạc hiện đại, 30 người mẫu, 23 thợ quay phim chụp hình,… hôn lễ của cặp đôi Minh - Dương đã diễn ra vô cùng hoành tráng, tràn ngập khung cảnh hạnh phúc của đôi trẻ và lời chúc phúc của mọi người.

Nàng dâu được mẹ chồng trao vương miện trị giá 100 cây vàng

Cô dâu Minh Nguyệt được mẹ chồng trao cho vương miện trị giá 100 cây vàng. Ảnh: Internet

Đám cưới của cô dâu Minh Nguyệt và chú rể Nguyễn Khoa được diễn ra tại lâu đài Lan Khoa Khuê ở Hải Dương, Hải Hậu, Nam Định.

Theo đó, hôn lễ bạc tỷ này của con trai đại gia buôn bán than giàu có nhất nhì huyện Hải Hậu.

Trong ngày cưới,mẹ chồng đã hào phóng tặng cho con dâu của hồi môn là vương miện bằng vàng, nạm đá ruby có giá trị lên tới gần 4 tỷ đồng. Không chỉ có vương miện mà những trang sức khác như vòng cổ, lắc tay,… cô dâu đeo trong ngày cưới cũng trị giá hàng tỷ đồng.

Đám cưới bạc tỷ khi rước dâu bằng máy bay

Đám cưới bạc tỷ của cặp đôi rước dâu bằng máy bay. Ảnh: Internet

Đám cưới của cặp đôi Đức Thắng và Thu Thủy diễn ra vào năm 2016 đã thu hút sự chú ý sự hú ý của đông đảo dân mạng bởi sự chịu chơi của hai họ.

Cô dâu Thu Thủy là con gái của đại gia gốc Nam Định, còn chú rể là một doanh nhân thành đạt tại TP HCM.

Sau đám cưới được tổ chức tại nhà gái, cô dâu được đón vào TP.HCM bằng máy bay để tiếp tục tổ chức đám cưới tại quê chồng. Đám cưới được diễn ra tại 3 nơi với chi phí lên tới vài tỷ đồng. Đám cưới tại nhà gái có sự góp mặt của 2 ca sĩ nổi tiếng là Lam Trường và Hiền Thục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news