Tin mới

Soi thực đơn tiệc cưới nhà 3 đại gia 'máu mặt' Minh Nhựa, John Tuấn Nguyễn, Cường Đô la

Chủ nhật, 15/09/2019, 18:30 (GMT+7)

Minh Nhựa, John Tuấn Nguyễn, Cường Đô la khiến nhiều người phải trầm trồ trước địa điểm và thực đơn tiệc cưới hàng bậc nhất Sài Thành.

Minh Nhựa, John Tuấn Nguyễn, Cường Đô la là 3 trong số những đại gia "máu mặt" của đất Sài Thành. Vốn là những người chịu chơi nên việc chi một số tiền lớn để lên thực đơn trong đám cưới là điều không thể thiếu với những đại gia này. Không ít người phải trầm trồ trước những món ăn đẳng cấp trong đám cưới của nhà 3 vị đại gia này.

Gần đây nhất là đám cưới con gái đại gia Minh Nhựa. Minh Nhựa là một trong những đại gia có sở thích chơi siêu xe vào hàng nhất nhì Sài Gòn. Chính vì vậy, trong đám cưới con gái Minh Anh, đại gia Minh Nhựa đã dùng siêu xe độc nhất vô nhị để đưa con gái đến đám cưới.

Ngoài màn đưa dâu hoành tráng, đám cưới con gái Minh Nhựa cũng gây sốt với thực đơn đắt đỏ như: cua lột xốt trứng muối kèm xà lách quinoa, súp bào ngư vi cá hải sâm, heo sữa quay xốt Hoisin, xà lách, sườn bò nướng thảo mộc xốt rượu Port, mì udon bơ tỏi, bánh socola đậu phộng kèm trà nóng.

Tiếp đến là thực đơn đám cưới của người bạn thân Minh Nhựa - Cường đô la. Vị đại gia phố núi không còn là gương mặt xa lạ với công chúng đặc biệt là sau mối tình với Hồ Ngọc Hà. Sau nhiều năm tháng rong chơi, Cường đô la quyết định về chung một nhà với Đàm Thu Trang. Thực đơn đám cưới Cường đô la gồm: bào ngư vi cá, hải sâm hồng xíu, sườn hầm táo đỏ, cơm chiên hải sản mang phong cách ẩm thực Trung Hoa truyền thống.

Cuối cùng là thực đơn đám cưới doanh nhân John Tuấn Nguyễn - chồng Lan Khuê. John Tuấn Nguyễn chính là cháu nội của bà Trần Thị Hường (Tư Hường) - một trong những doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng trong nước.

Thực đơn đám cưới Lan Khuê gồm: tôm càng đút lò xốt pesto, xà lách salsa, súp bào ngư vi cá hải sản, cá tuyết hấp xốt truffle, cơm chiên rong biển, sườn bò nướng thảo mộc xốt rượu port, mì udon bơ tỏi, panna cotta với kem lý chua đen, chè yến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news