Tin mới

Con gái Minh Nhựa thản nhiên đăng ảnh khi vợ 2 của bố dính 'thị phi'

Thứ sáu, 13/09/2019, 15:35 (GMT+7)

Trong khi vợ 2 của bố đang không ngừng gây thị phi thì con gái của Minh Nhựa vẫn thản nhiên đăng ảnh hạnh phúc bên mẹ ruột.

Những câu chuyện xoay quanh gia đình đại gia Minh Nhựa luôn đề tài thu hút được sự chú ý và quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Lễ cưới xa hoa của con gái Minh Nhựa. Ảnh: Internet

Theo đó, mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình Minh Nhựa đều nhận được sự quan tâm.

Một trong số đó có lẽ là drama về sự xuất hiện của người vợ hai của Minh Nhựa.

Con gái Minh Nhựa bất ngờ đăng tải hình ảnh bên cạnh mẹ của mình - vợ đầu đại gia Minh Nhựa. Ảnh: Internet

Dường như đại gia Minh Nhựa phớt lờ những thị phi của vọ hai và vẫn siêng năng đăng tải những hình ảnh hạnh phúc trong đám cưới của con gái.

Trong khi đó, Joyce Phạm - thiên kim tiểu thư của đại gia Minh Nhựa mới đây đã bất ngờ đăng tải hình ảnh trên Instagram bức ảnh throwback. Một tấm là vào năm 2015, một tấm là trong đám cưới. Cả hai tấm đều là khoảnh khắc cô chụp hình chung với mẹ ruột và hai em gái ruột của mình.

Dòng trạng thái của con gái Minh Nhựa trên Instagram. Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, cô cũng đăng một tấm ảnh hạnh phúc cùng chồng kèm dòng trạng thái "Lúc nào cũng phải như vậy nghen.. Mình phải cho những người đó thấy rằng mình thật sự hạnh phúc nha anh!”
Ngay lập tức, hình ảnh và dòng trạng thái này đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Trong khi nhiều người gửi lời chúc mừng đến cặp đôi thì cũng có không ít người khuyên rằng việc hạnh phúc là chuyện riêng của hai người, đừng cố gắng chỉ để cho người khác thấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news