Tin mới

Không chịu công khai dù yêu nhau 4 năm, chàng trai đòi kiện bạn gái vì kể về mình với bạn thân

Thứ hai, 18/03/2019, 11:37 (GMT+7)

Bị bạn trai yêu đã 4 năm đòi kiện vì kể về anh chàng với bạn thân của mình, cô gái lên MXH để nhờ tư vấn gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên MXH.

Mới đây, MXH xôn xao trước đoạn chia sẻ của một cô gái về câu câu chuyện của mình.

Theo như nội dung chia sẻ, cô yêu chàng này đến tận 4 năm nhưng không được công khai, không được chụp ảnh chung cùng người yêu.

Thậm chí đi ra đường cũng phải kín đáo và tìm mọi cách để che giấu sao cho không ai phát hiện ra.

Dòng tin nhắn được cô gái đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Chỉ đến khi cô nàng vô tình tâm sự với bạn thân về tình cảm yêu đương của mình thì chàng trai bất ngờ chỉ trích và dọa kiện để chia tay.

Câu chuyện khiến dân mạng xôn xao khi được đăng tải. Ảnh: Facebook

"Mình xin giới thiệu, mình quen anh này từ 2014 đến nay là là 5 năm rồi. Chính thức yêu nhau được 4 năm.

Quãng thời gian đầu nó có vẻ ngại, đi chơi với mình hay giấu giếm, không up ảnh, cũng không tag nhau. Bọn mình học cùng lớp đại học nên mình nghĩ chắc nó sợ bị bạn bè trêu các thứ rồi sau này chẳng may chia tay lại khó ăn nói. Ừ mình ok luôn. Thống nhất cả hai đứa trên lớp hay đi chơi chung với bạn bè thì vẫn cư xử như bạn bè.

Và thế là mình chịu đựng 4 năm. 4 năm nhìn các cặp đôi khác up ảnh, tag nhau, đi du lịch với nhau. Những ngày kỉ niệm, sinh nhật, dịp đặc biệt đều có nhau. Mình cứ nhìn lại thấy tủi thân. Mình unfollow quá nửa cái friendlist chỉ để đỡ nhìn chuyện người ta mà buồn chuyện của mình.

Có người yêu đấy, mà sớm tối đi học đi làm cứ lủi thủi một mình.

Đi chơi với nhau, cứ giơ máy lên chụp ảnh là anh ấy hét ầm lên. Hay giả sử mình ngồi đối diện mà có giơ điện thoại cao ngẩng mặt là anh giật lấy máy mình xem có phải mình đang bật Camera chụp trộm không. Đi ngoài đường với mình thì cứ lấm la lấm lét. Anh ấy nghĩ anh ấy là idol Hàn Quốc đang bị Dispatch theo dõi để bóc phốt hẹn hò à!

Mình không phải là đứa xấu xí gì, nhưng ở quê lên, ở trọ trên này với bố. Bố mình chạy xe ôm và có vẻ như anh ấy rất không hài lòng với gia cảnh nhà mình. Nhà anh ấy bố làm công chức và mẹ buôn bán nhỏ thôi.

Từ Noel năm ngoái đến giờ, mình nghi mình mọc sừng, anh ấy càng ngày càng thích gây sự. Điển hình là vụ anh ấy hỏng xe mãi chưa đi sửa và nhờ mình qua đón về. Mình qua đón thì anh ấy bắt mình đứng ở đầu ngõ còn anh đi bộ từ chỗ làm ra.

Ban đầu anh ấy đèo, đến hôm thứ 2 thì gặp 1 anh trong công ty anh ấy hỏi:"Người yêu của B. à?" thì anh ấy bật lại "Không! đây là chị họ em".

Sau ngày hôm đó, mình bảo nếu anh ngại thì lần sau em không đến đón anh nữa. Nhưng anh nói: "Hay em cứ qua đón anh đi, mượn áo Grab của bố em xong giả vờ em là Grab đến đón anh".

Mình có kể chuyện này cho bạn thân cấp 3 của mình. Thế là anh biết rồi hạnh họe mình như này các bạn ạ. Còn đòi kiện mình vì mình kể về anh ấy với bạn thân mà chưa được sự đồng ý.

Cò quay 1 hồi thì đòi chia tay vì mình không chủ động hỏi thăm gia đình anh ấy khi chính anh là người không cho ai biết về mối quan hệ này".

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng động mạng. 
Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích chàng trai về thái độ cư xử vô lý của chàng trai.

Ngoài ra, cũng nhiều người cho rằng "yêu không công khai là lỗi của anh ta, nhưng để tận  4 năm không công khai thì chính là lỗi của bạn".

""Nó không công khai 1 năm là lỗi của nó nhưng để nó không công khai 4 năm thì là lỗi của bạn rồi! Thôi thì buông bỏ đi cho rồi", một dân mạng lên tiếng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cô gái