Tin mới

Nhóm cũ đổi tên, mạng xã hội xuất hiện nhóm 'anti' Ý Nhi mới: Số lượng thành viên bao nhiêu?

Thứ sáu, 18/08/2023, 10:01 (GMT+7)

Mạng xã hội xuất hiện nhóm “anti” Ý Nhi mới, số lượng thành viên gây ngỡ ngàng. 

Huỳnh Trần Ý Nhi bắt đầu nhiệm kỳ hoa hậu Thế giới Việt Nam với loạt ồn ào. Những phát ngôn bị cho là "vạ miệng" của người đẹp gốc Bình Định được chia sẻ rầm rộ kéo theo lượng thảo luận lớn. Hội nhóm "anti" được lập ra với số thành viên khủng, có thời điểm vượt ngưỡng 600.000.

Huỳnh Trần Ý Nhi bắt đầu nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới Việt Nam trong nhiều tranh cãi
Huỳnh Trần Ý Nhi bắt đầu nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới Việt Nam trong nhiều tranh cãi

Ngày 17/8, Cộng đồng mạng xôn xao khi hội nhóm "anti" Ý Nhi với gần 650.000 thành viên bất ngờ đổi tên, đồng thời tạm ngừng hoạt động. Đồng thời hình ảnh liên quan đến nàng hậu tại giao diện cũng gỡ bỏ. Theo ghi nhận, số lượng thành viên hội nhóm này sau đổi tên đã sụt giảm.

Hội nhóm 'anti' Ý Nhi với gần 650.000 thành viên bất ngờ đổi tên, tạm ngừng hoạt động, gỡ hình ảnh liên quan đến nàng hậu ở giao diện
Hội nhóm "anti" Ý Nhi với gần 650.000 thành viên bất ngờ đổi tên, tạm ngừng hoạt động, gỡ hình ảnh liên quan đến nàng hậu ở giao diện

Đến tối muộn cùng ngày, mạng xã hội lại xuất hiện một nhóm anti khác của Ý Nhi. Đáng chú ý, lượng thành viên còn vượt xa nhóm cũ với hơn 800.000 người tham gia. Theo như lịch sử, nhóm này được lập vào năm 2020 với tên gọi hoàn toàn khác, đến hôm 4/8 thì đổi tên thành Hội Anti Ý Nhi.

Nhóm cũ đổi tên, mạng xã hội xuất hiện nhóm 'anti' Ý Nhi mới, số lượng thành viên còn vượt xa nhóm cũ
Nhóm cũ đổi tên, mạng xã hội xuất hiện nhóm "anti" Ý Nhi mới, số lượng thành viên còn vượt xa nhóm cũ

Hiện tại những thông tin liên quan đến Ý NHI vẫn đang nhận được quan tâm. 

Theo thông tin từ Phụ Nữ Số, thời gian qua, Ý Nhi tập trung cho việc học tiếng Anh và rèn luyện các kỹ năng mềm khác. Mỗi ngày, lịch trình học tập của nàng hậu xứ Nẫu bắt đầu từ trưa và kết thúc tầm hơn 23 giờ. Quá trình di chuyển từ khách sạn đến địa điểm học (công ty Sen Vàng) của Ý Nhi sẽ có xe đưa đón và trợ lý theo sát.

Ý Nhi 'im hơi lặng tiếng' sau loạt ồn ào, tập trung học ngoại ngữ, phát triển các kỹ năng
Ý Nhi "im hơi lặng tiếng" sau loạt ồn ào, tập trung học ngoại ngữ, phát triển các kỹ năng

Cách đây ít ngày, phía Miss World Vietnam cho biết, Hoa hậu Ý Nhi đang tiều tụy trước sự công kích của cộng đồng mạng. Cô sẽ không xuất hiện và phát ngôn trong thời gian này.

Hoa hậu Ý Nhi đang tiều tụy trước sự công kích của cộng đồng mạng
Hoa hậu Ý Nhi đang tiều tụy trước sự công kích của cộng đồng mạng

Chưa rõ thời gian Ý Nhi sẽ quay trở lại với các hoạt động sau ồn ào. Tuy nhiên, cộng đồng người hâm mộ nàng hậu lo ngại “suất thi quốc tế” của cô nàng có thể sẽ bị ảnh hưởng. 

Như công bố trước đó, Ý Nhi sẽ đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2023. Kế hoạch này liệu có được thực hiện sau loạt ồn ào vừa qua?
Như công bố trước đó, Ý Nhi sẽ đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2023. Kế hoạch này liệu có được thực hiện sau loạt ồn ào vừa qua?

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news