Tin mới

Từng gây tranh cãi về phát ngôn, Hoa hậu Ý Nhi nói rõ ý định quay trở lại showbiz Việt

Chủ nhật, 21/01/2024, 07:35 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Ý Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Huỳnh Trần Ý Nhi được công chúng biết đến sau khi tham gia và đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam 2023. Thế nhưng, chưa kịp tận hưởng hào quang rực rỡ và thực hiện kế hoạch của 1 đương kim hoa hậu, người đẹp lại vướng phải những ồn ào về phát ngôn khiến CDM nổi giận.

Vướng phải những tranh cãi khó có thể chấp nhận được từ một bộ phận khán giả, chân dài gốc Bình Định đành tạm gác các kế hoạch đã định sẵn từ phía BTC Miss World, rủt lui ở ẩn và quyết định lên đường đi du học Úc vào hồi tháng 11/2023. 

Mới đây, trong 1 cuộc phỏng vấn với Phụ nữ Số, Hoa hậu Ý Nhi đã có những trải lòng về cuộc sống nơi xứ người. Bên cạnh đó, cô cũng không quên tiết lộ thêm những dự định của bản thân trong năm mới 2024 này. 

Ý Nhi có kế hoạch quay trở lại hoạt động showbiz Việt. Ảnh: FBNV
Ý Nhi có kế hoạch quay trở lại hoạt động showbiz Việt. Ảnh: FBNV

Hoa hậu Ý Nhi cho biết, cuộc sống tại xứ người của cô không quá khó khăn. 1 ngày bình thường của cô tại Úc bắt đầu bằng việc đi học ở trường. Sau đó đi làm part time vào buổi chiều, tối đến trường học thêm online và làm bài tập về nhà. 

"Bên cạnh việc học, tôi cũng còn dư một khoảng thời gian, nên tôi quyết định dành thời gian đó cho việc đi làm thêm. Tôi có thể vừa kiếm được thêm thu nhập, vừa có được những trải nghiệm mới, bạn bè, học hỏi thêm những điều mới", Ý Nhi nói về lý do quyết định đi làm thêm khi vừa đặt chân đến xứ sở bạch dương. 

Liên quan đến câu hỏi có dự định gì liên quan đến việc quay trở lại hoạt động showbiz Việt, Ý Nhi đưa ra phản hồi rằng, cô và ekip của mình đã có những dự án. Dự định trong thời gian tới sẽ thực hiện. "Rất mong được mọi người theo dõi và ủng hộ", Ý Nhi nhắn gửi. 

"Ý Nhi xin chân thành cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của quý vị khán giả trong năm vừa qua. Ý Nhi đã tiếp thu các đóng góp của quý vị để hoàn thiện bản thân tốt hơn. Năm mới đến chúc quý vị khán giả sẽ có thật nhiều niềm vui, sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Nhi mong rằng sẽ được mọi người dõi theo và ủng hộ ở những dự án và hoạt động sắp tới", Ý Nhi bày tỏ. 

Giữa lúc Ý Nhi đang đi du học, Minh Kiên - Đào Hiền vẫn tích cực tham gia các hoạt động trong nhiệm kỳ Miss World Vietnam 2023. Ảnh: FBNV
Giữa lúc Ý Nhi đang đi du học, Minh Kiên - Đào Hiền vẫn tích cực tham gia các hoạt động trong nhiệm kỳ Miss World Vietnam 2023. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, người đẹp cũng không cảm thấy buồn hay chạnh lòng khi những người chị em cùng là Hoa hậu trong cùng công ty quản lý được tham gia các hoạt động showbiz Việt, còn bản thân thì đang đi du học. Ý Nhi nói: "Mỗi người đều có cách tỏa sáng riêng cho chính mình, tôi vẫn luôn theo dõi, ủng hộ chị em từ xa. Ngược lại tôi cũng luôn nhận được những lời hỏi thăm từ các chị em ở quê nhà". 

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán 2024 này, Ý Nhi sẽ không trở về Việt Nam đón Tết cùng gia đình. Bởi cô bận rộn việc học tại xứ người. 

Nhan sắc của Ý Nhi sau khi sang Úc du học. Ảnh: FBNV
Nhan sắc của Ý Nhi sau khi sang Úc du học. Ảnh: FBNV

Gần đây, trên MXH xôn xao thông tin cho rằng, Ý Nhi sắp tham gia 1 sự kiện Từ thiện cùng các nàng hậu nhà Sen Vàng. Song trên thực tế đó mới chỉ là những tin đồn, phía nàng hậu cùng công ty chủ quản chưa lên tiếng chính thức. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news