Tin mới

Sang Úc du học, Ý Nhi thừa nhận ngày đi làm thêm 7 tiếng: Nói rõ lý do không ra ngoài ăn

Thứ tư, 10/01/2024, 10:17 (GMT+7)

Những chia sẻ của Ý Nhi với "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Hậu sang Úc du học, cuộc sống của hoa hậu Ý Nhi nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Được biết, hiện tại cô đã dần ổn định cuộc sống của mình tại "xứ sở bạch dương".

Mới đây, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã gọi điện thoại hỏi thăm cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi khi đang đi du học tại Úc. Theo đó, nàng hậu đã thật thà chia sẻ nhiều chi tiết đặc biệt liên quan đến cuộc sống cá nhân tại nơi xứ người khiến nhiều người chú ý. 

Cuộc sống của Ý Nhi tại Úc khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV
Cuộc sống của Ý Nhi tại Úc khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

Theo đó, Miss World Vietnam 2023 cho biết, mình đã đi làm thêm và thông thường mỗi ca tầm 7 tiếng. Người đẹp còn hào hứng khoe, trong đợt lễ hội cuối năm vừa qua, cô vẫn chăm chỉ đi làm từ 10 giờ sáng đến 7-8 giờ tối mỗi ngày sau giờ đi học ở trường. Ngoài thời gian đi làm, cô trở về nhà để làm bài tập và nấu ăn. 

Bên cạnh đó, Ý Nhi cũng cho biết thêm, cô cùng em họ nấu ăn tại nhà để tiết kiệm tiền. Nàng hậu cho biết, mỗi bữa cơm có đầy đủ rau và thịt, chi phí khoảng 80-100 nghìn đồng nhưng đủ dưỡng chất. 

Ý Nhi tự nấu cơm mỗi ngày để tiết kiệm chi phí. Ảnh: FBNV
Ý Nhi tự nấu cơm mỗi ngày để tiết kiệm chi phí. Ảnh: FBNV

Khi được bà Phạm Kim Dung hỏi: Vì sao không ra ngoài ăn, nàng hậu bật cười rồi nói: "Ăn ở ngoài hơi chát (đắt) á mẹ, rẻ nhất cũng 20 đồng (tầm 330 nghìn đồng) nên thôi ăn ở nhà cho tiết kiệm". Người đẹp còn cho biết, ngoài món mún đậu mắm tôm chưa tìm được nguyên liệu làm thì hầu hết các món còn lại cô đã nấu được. Cô còn khoe cuộc sống hiện tại rất vui vẻ vì gặp được những người bạn hoà đồng, sẵn lòng giúp đỡ mình trong mọi thứ.

Ý Nhi được biết đến là nàng hậu từng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi trong lịch sử các Hoa hậu tại Việt Nam, với hơn 600 nghìn anti-fan trên 1 nhóm của Facebook. Đêm Chung kết đăng quang cô nhận được nhiều thiện cảm, đặc biệt là câu chuyện dám công khai đang có bạn trai khi mới trở thành tân Miss World Vietnam.

Khoảnh khắc đăng quang của Ý Nhi. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc đăng quang của Ý Nhi. Ảnh: FBNV

Thế nhưng, sau đó chân dài gốc Bình Định vướng phải nhiều ồn ào khi nói quá tự kiêu khi khoe gia cảnh có bố làm Giám đốc; phát ngôn đặt sự nổi tiếng của bản thân trước cả vua Quang Trung, nhà thơ Hàn Mặc Tử,... Hay chuyện so sánh đồng trang lứa và mong bạn trai phải "tiến bộ vượt bậc" để phù hợp với m

Mọi chuyện trở nên đỉnh điểm khi phát ngôn liên quan đến việc làm Từ thiện để "diệt giặc đói, giặc dốt" khiến CDM tranh cãi dữ dội. Vướng phải những scandal ngay khi mới đăng quang khiến Ý Nhi phải "đóng băng" toàn bộ sự nghiệp showbiz, nhiệm kỳ Hoa hậu của cô cũng bị đánh giá nhạt nhòa dù đã 3 lần xin lỗi. 

Vượt mặt Hương Giang, Ý Nhi là nàng hậu có số lượng anti-fan trên 600 nghìn thành viên song đến nay đã tạm dừng hoạt động và chuyển sang FC Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: FBNV
Vượt mặt Hương Giang, Ý Nhi là nàng hậu có số lượng anti-fan trên 600 nghìn thành viên song đến nay đã tạm dừng hoạt động và chuyển sang FC Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: FBNV

Trước sức ép của dư luận, Ý Nhi đã chọn cách ở ẩn và sau đó quyết định lên đường sang Úc đi du học trong sự bất ngờ của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news