Tin mới

Không cho bạn gái "tiếp khách", thanh niên bị hành hung

Thứ bảy, 06/06/2015, 20:33 (GMT+7)

Vì bị ép buộc phải tiếp khách nam đến  massage - xông hơi nên bạn trai Phương đã không đồng ý cho cô gái này đi làm và xảy ra xô xát với quản lý của khách sạn.

Vì bị ép buộc phải tiếp khách nam đến  massage - xông hơi nên bạn trai Phương đã không đồng ý cho cô gái này đi làm và xảy ra xô xát với quản lý của khách sạn.

Ngày 6/6, Trưởng công an phường 11, quận Gò Vấp cho biết, đã hoàn tất hồ sơ ban đầu và chuyển giao vụ việc xô xát tại một khách sạn lên công an quận thụ lý.

Trao đổi với PV Võ Văn Kỳ (24 tuổi, quê Hậu Giang) thuật lại nguyên nhân mình bị hành hung. Theo Kỳ, biết một khách sạn ở phường 11, quận Gò Vấp, TP HCM đang tuyển nhân viên phục vụ, bạn gái anh là Lê Thị Bích Phương (16 tuổi) đến xin việc. Hai bên thỏa thuận Phương làm việc từ 14h hôm trước đến 2h sáng hôm sau, lương 6 triệu đồng một tháng. Ban đầu, chủ khách sạn nói việc chính của Phương là dọn phòng nên bạn trai thiếu nữ đồng ý.

Cả hai chưa kịp mừng khi Phương tìm được việc lương cao thì họ phải đối mặt với tai họa. Theo lời Kỳ, hai ngày sau, Võ Văn Cương (28 tuổi, quản lý khách sạn), ép buộc Phương phải tiếp khách nam đến  massage - xông hơi. Không đồng ý, thiếu nữ bỏ đi và kể lại sự tình cho bạn trai.

Lấy lý do bạn gái đang bệnh cần điều trị bệnh, Kỳ xin cho Phương nghỉ việc. Do phải quay trở lại lấy chứng minh nhân dân và đồ dùng cá nhân, tiền công 2 ngày làm nên hôm 22/5, Kỳ chở bạn gái đến gặp Cương. Buổi đó, quản lý khách sạn chỉ trả chứng minh nhân dân. Hai ngày sau, Cương gọi điện cho Kỳ bảo lên lấy nốt đồ của bạn gái, không sẽ vứt hết ra đường.

Bực tức vì bị Cương chửi bới thô tục, Kỳ nhắn tin: “Nếu quăng đồ bạn gái tôi ra đường, tôi sẽ không tha cho ông”.

23h hôm 24/5, Kỳ và Phương ghé khách sạn nhưng bảo vệ yêu cầu chỉ mình Kỳ vào. Cương và đám nhân viên sau đó bao vây, chửi bới, đe dọa buộc anh này phải quỳ lạy mới cho về. Hoảng sợ, cậu ta gọi điện cho bạn đến giải cứu thì bị nhóm trên hành hung, dùng tuýp sắt, roi điện gây thương tích. Phương chạy vào van xin cũng gặp họa. Chỉ đến khi bạn Kỳ đến can ngăn, nạn nhân mới thoát được.

Thanh niên 24 tuổi được đưa vào bệnh viện chữa trị. Theo chẩn đoán, Kỳ bị gãy sống mũi, chấn thương phần đầu.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news