Tin mới

Không còn đối đầu, con trai nhạc sĩ Lý Khôn Thành thay cha làm điều đặc biệt cho mẹ kế

Thứ tư, 21/06/2023, 16:32 (GMT+7)

Vậy là sau một thời gian dài tranh chấp tài sản, con trai Lý Khôn Thành đã tuyên bố ngừng chiến với Lâm Tĩnh Ân. Đây là lần đầu tiên anh xin mọi người để cho mẹ kế được bình yên.

Mới đây, con trai Lý Khôn Thành, Lý Trác Hiên đã đăng một bức ảnh chụp cùng mẹ kế Lâm Tĩnh Ân trước khi cha anh ta qua đời. Lý Trác Hiên thông báo tranh chấp của anh và mẹ kế cuối cùng cũng đi đến hồi kết: "Bức ảnh này chúng tôi chụp cùng nhau trong bệnh viện. Cha tôi nói rằng 2 người ông yêu thương nhất trong đời đều ở đây, ông rất vui vẻ và ra đi thanh thản".

Bức ảnh tuyên bố chấm dứt cuộc chiến giữa con trai Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân.
Bức ảnh tuyên bố chấm dứt cuộc chiến giữa con trai Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân.

Lý Trác Hiên tiết lộ kết quả dàn xếp: "Bà Lâm có toàn quyền sở hữu bất động sản ở Đài Trung. Sau khi trừ các khoản vay, vẫn còn có được lợi nhuận gần chục triệu Đài tệ. Mong muốn của bà Lâm là được làm một người bình thường trong tương lai. Xin đừng làm phiền bà ấy trong tương lai". Mặc dù đã được thừa kế bản quyền các tác phẩm và bộ sưu tập của cha mình nhưng Lý Trác Hiên cho biết anh sẽ quyên góp mọi lợi nhuận từ đây cho các tổ chức Từ thiện.

Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân từng có chuyện tình ông cháu rúng động Đài Loan, lan ra quốc tế.
Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân từng có chuyện tình ông cháu rúng động Đài Loan, lan ra quốc tế.

Nhạc sĩ Lý Khôn Thành từng gây chấn động Đài Loan bởi chuyện tình với vợ trẻ kém 40 tuổi Lâm Tĩnh Ân. Chuyện tình ông cháu kết thúc sau khi Lý Khôn Thành qua đời vì bạo bệnh. Ông để lại cho vợ trẻ khối tài sản kếch xù. Sau đó, Lâm Tĩnh Ân và con trai Lý Khôn Thành lao vào cuộc chiến tranh giành tài sản. Đến cuối tháng 5, Lý Trác Hiên đơn phương "đình chiến" với mẹ kế, tuyên bố không tranh chấp tài sản với Lâm Tĩnh Ân nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news