Tin mới

Cuộc chiến giành tài sản căng thẳng của con trai Lý Khôn Thành và mẹ kế

Thứ hai, 29/05/2023, 16:53 (GMT+7)

Con trai của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành liên tục tung ra bằng chứng cho rằng mẹ kế Lâm Tĩnh Ân lên kế hoạch để chiếm đoạt tài sản sau khi cha qua đời.

Mới đây, tờ Sohu đưa tin, Lý Trác Hiên, con trai của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành tiếp tục đăng bài để tố cáo vợ trẻ của cha - Lý Tĩnh Ân lên kế hoạch để chiếm đoạt tài sản.

Lý Trác Hiên cho biết, khi sức khỏe của Lý Khôn Thành giảm sút, Lâm Tĩnh Ân chỉ quan tâm hồi phục đôi tay của cố nhạc sĩ. "Lâm Tĩnh Ân hàng ngày xoa bóp tay cho cha tôi nhưng không phải vì muốn ông ấy tốt hơn mà muốn ông ấy có thể viết được văn bản, lập di chúc để lại tài sản cho cô ấy", Lý Trác Hiên chia sẻ.

Không chỉ thế, Lý Trác Hiên còn chia sẻ thêm: "Tôi nghe dì nói lại rằng Lâm Tĩnh Ân không muốn thông báo cho tôi về việc cha lâm bệnh nặng, cho tới khi xác nhận rằng ông không thể giao tiếp, vì cô ta sợ mọi người cướp hết tài sản. Tôi biết các mánh khóe của cô ta, nhưng tôi nhẫn nhịn vì muốn cha ra đi được Bình An, không phải chịu dày vò".

Cuộc chiến giành tài sản căng thẳng của con trai Lý Khôn Thành và mẹ kế - Ảnh 1
 

Lý Trác Hiên chia sẻ thêm khi các con làm tang lễ cho cha có thông báo với Lâm Tĩnh Ân. Tuy nhiên, Lâm Tĩnh Ân sợ phải trang trải chi phí đám tang nên từ chối đến. Lý Trác Hiên tiết lộ Lâm Tĩnh Ân đã đập phá nhiều đồ đạc trong nhà vì không muốn để các con của Lý Khôn Thành thừa hưởng. Do đó, cô bị Lý Trác Hiên yêu cầu ra khỏi nhà.

Trước đó, ETtoday đưa tin con trai cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành là Lý Trác Hiên có bài viết tố cáo Lâm Tĩnh Ân - vợ trẻ của cha - chiếm đoạt tài sản, làm giả giấy tờ thừa kế. Anh cho biết đang chuẩn bị hồ sơ để kiện Lâm Tĩnh Ân ra tòa.

Lý Trác Hiên cho biết nhiều lần yêu cầu Lâm Tĩnh Ân đối chất, giải thích nguồn gốc các tài liệu thừa kế nhưng cô không đồng ý thậm chí còn uy hiếp anh. Con trai cố nhạc sĩ chia sẻ vốn định tuân theo di nguyện của cha nhưng sau khi tìm hiểu từ nhiều phía, anh nghi vấn Lâm Tĩnh Ân đã dàn xếp để tham ô tài sản nên anh đã nhờ luật pháp can thiệp. 

Trước cáo buộc tham ô tài sản của Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân giữ im lặng. Hiện, vụ tranh chấp gia sản giữa người nhà và cô vợ trẻ của cố nhạc sĩ Đài Loan nhận sự quan tâm từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news