Tin mới

Hòa Minzy báo 'tin vui' lớn, người hâm mộ đồng loạt chúc mừng

Thứ năm, 05/10/2023, 19:08 (GMT+7)

Hòa Minzy báo tin vui lớn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. 

Hòa Minzy là cái tên đã không còn xa lạ với công chúng. Với chất giọng nội lực cùng cùng tính cách hòa đồng, cô nàng ca sĩ này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người yêu nhạc. Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, Hòa minzy dần khẳng định chỗ đứng trong làng giải trí. 

Hòa Minzy ngày càng khẳng định sức hút
Hòa Minzy ngày càng khẳng định sức hút

Mỗi sản phẩm âm nhạc mà Hòa Minzy mang đến đều là một câu chuyện riêng biệt, đánh dấu từng bước phát triển, quá trình trưởng thành về nghệ thuật. Dù là những giai điệu trữ tình, da diết hay những bản pop sống động, Hòa Minzy luôn biết cách để chinh phục và làm mới mình trong mắt khán giả.

Cô nàng nhận được yêu mến của khán giả
Cô nàng nhận được yêu mến của khán giả

Mới nhất, Hòa Minzy vui mừng trước thành tựu đạt được trong năm nay. Theo đó, 2 dự án của cô nàng gồm Thị Mầu và Bật Tình Yêu Lên đều cán mốc 35 triệu view trên nền tảng Youtube. Để có được điều này, Hòa Minzy cho rằng đó là nhờ vào tình yêu thương của khán giả.

"Được khán giả thương là sướng nhất, từ đầu năm tới giờ ra bài nào trộm vía bài đó. View youtube giờ khó tăng hơn xưa mà bé gom gom cũng được 80M views rồi hí hí", Hòa Minzy hạnh phúc viết.

Hòa Minzy vui mừng trước thành tựu đạt được của hai dự án Thị Mầu và Bật Tình Yêu Lên
Hòa Minzy vui mừng trước thành tựu đạt được của hai dự án Thị Mầu và Bật Tình Yêu Lên

Cũng trong bài đăng này, Hòa Minzy tranh thủ "nhá hàng" cho dự án sắp ra mắt Chài Điếp Nọong - "đứa con tinh thần" đánh giấu màn bắt tay của sao nữ với quán quân Rap Việt Mùa 3 - Double2T.

Hòa Minzy tái xuất đường đua âm nhạc
Hòa Minzy tái xuất đường đua âm nhạc

Với hình ảnh đăng tải, người hâm mộ dự đoán sản phẩm lần này sẽ mang màu sắc núi rừng, đúng với phong cách của Double2T. 

Đây là lần đầu tiên Hòa Minzy kết hợp với Double2T
Đây là lần đầu tiên Hòa Minzy kết hợp với Double2T

Bên cạnh sự nghiệp ngày một thăng hạng, đời tư của Hòa Minzy cũng nhận được sự quan tâm từ khán giả. Sau tan vỡ tình cảm với thiếu gia Minh Hải, cô nàng đảm nhận trách nhiệm chăm sóc con trai. Từ khi làm mẹ, sao nữ được khen trưởng thành và có trách nhiệm hơn. Lớn lên trong tình yêu và cách giáo dục thông thái của mẹ, bé Bo được nhận xét ngoan ngoãn, hiểu chuyện. 

Hòa Minzy báo 'tin vui' lớn, người hâm mộ đồng loạt chúc mừng - Ảnh 1

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Double2T