Tin mới

Hòa Minzy khiến ai nấy chạnh lòng khi bày tỏ 1 mong muốn sau tan vỡ tình cảm

Thứ năm, 05/10/2023, 10:38 (GMT+7)

Người hâm mộ mong muốn Hòa Minzy sẽ sớm tìm được bến đỗ sau khi đường ai nấy đi với Minh Hải. 

Câu chuyện tình cảm của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng khiến bao người ngưỡng mộ và theo dõi. Năm 2017 cả hai đã chính thức xác nhận mối quan hệ của mình trước công chúng. Bé Bo là trái ngọt của Hòa minzy và Minh Hải. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, cặp đôi xác nhận chia tay khiến khán giả tiếc nuối.

Hòa Minzy lận đận trong chuyện tình cảm
Hòa Minzy lận đận trong chuyện tình cảm

Sau tan vỡ tình cảm, Hòa Minzy nhận trách nhiệm chăm sóc con trai. Cô chăm chỉ chạy show, trở thành mẹ bỉm có sức ảnh hưởng hàng đầu Vbiz. Về mặt tình cảm, Hòa Minzy vô cùng kín tiếng và chưa có bến đỗ mới.

Hòa Minzy nhận trách nhiệm chăm sóc con trai hậu chia tay Minh Hải
Hòa Minzy nhận trách nhiệm chăm sóc con trai hậu chia tay Minh Hải

Mới nhất, Hòa Minzy đăng tải một video trên nền bài hát tâm trạng về tình cảm. Giọng ca Thị Mầu đính kèm dòng trạng thái: “Mà sao chẳng níu tay giữ được một mối tình”.

Nhiều khán giả cho rằng giai điệu bài hát đã phản ánh đúng cuộc đời của Hòa Minzy. Trước bình luận này, nữ ca sĩ có đáp trả khiến ai nấy chạnh lòng. Cụ thể, Hòa Minzy viết: "Hy vọng sẽ sớm giữ được 1 mối tình đến trọn đời trọn kiếp, hihi".

Hòa Minzy mong muốn sớm tìm được bến đỗ
Hòa Minzy mong muốn sớm tìm được bến đỗ

Dù từng trải qua tan vỡ tình cảm, tuy nhiên ở Hòa Minzy luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực. Cách đây không lâu, cô chia sẻ video ghi lại phản ứng của con trai khi biết bố mẹ không còn ở cạnh nhau. Nhiều khán giả bày tỏ sự thương cảm khi bé Bo hiểu chuyện, ngoan ngoãn nhưng lại thiệt thòi vì tổ ấm không trọn vẹn.

Tuy nhiên, Hòa Minzy lại nhìn nhận theo chiều hướng tích cực. Cô mong khán giả sẽ nhìn nhận sự việc theo hướng tốt và xem Bo là cậu nhóc dễ thương.

Hòa Minzy khiến ai nấy chạnh lòng khi bày tỏ 1 mong muốn sau tan vỡ tình cảm - Ảnh 1
 

Trong một cuộc trò chuyện, Hoà Minzy cho biết bản thân là một người tin tưởng, mong cầu tình yêu, sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới nếu người đó yêu thương con trai và phù hợp. Sao nữ bộc bạch: " Em chưa bao giờ lấy chồng nha, nên bảo em bước thêm bước nữa thì rất kỳ vì em chưa được lấy chồng bao giờ. Em cũng chưa được mặc áo cô dâu, chưa được dạm ngõ, hay người ta đến hỏi cưới mình bao giờ".

Ở tuổi 28, nhan sắc của Hòa Minzy được khen ngày một thăng hạng. Dạo gần đây, cô thay đổi phong cách ăn mặc để hướng đến sự trẻ trung, năng động. 

Nhan sắc của Hòa Minzy được khen ngày một thăng hạng, trẻ trung
Nhan sắc của Hòa Minzy được khen ngày một thăng hạng, trẻ trung

Song song với việc chạy show, Hòa Minzy cũng chăm chỉ cho ra mắt các dự án âm nhạc mới. Tối 5/10, cô sẽ trình làng dự án mới Chài Điếp Nọong, sản phẩm kết hợp với Double2T và DươngK 

Hòa Minzy trở lại đường đua âm nhạc
Hòa Minzy trở lại đường đua âm nhạc

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy