Tin mới

Không còn im lặng, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do giữ kín chuyện mang bầu

Chủ nhật, 12/06/2022, 09:18 (GMT+7)

Không còn im lặng sau thời gian dài liên tục bị khui ra hint mang bầu cùng tình trẻ, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mới đây đã có những chia sẻ xoay quanh vụ việc. 

Sau thời gian dài liên tục giữ im lặng về chuyện mang bầu, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mới đây đã chính thức lên tiếng xác nhận và hé lộ lý do giấu kín chuyện này. 

Xuất hiện trong một đêm nhạc tại Đà Lạt mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã không giấu được thân hình 'cồng kềnh' của mình giữa tin đồn bầu bí và cô đã lên tiếng xác nhận chuyện mang bầu. 

Không còn im lặng, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do giữ kín chuyện mang bầu - Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh trong đêm nhạc mới đây. Ảnh: Internet
Hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh trong đêm nhạc mới đây. Ảnh: Internet

Theo đó, chia sẻ về việc liên tục giữ im lặng dù khán giả đã nhiều lần đặt nghi vấn mang thai, Phạm Quỳnh Anh cho biết ai cũng có những câu chuyện riêng của mình và việc có chia sẻ hay không là việc khác. 

'Tuy nhiên cũng vì im lặng mà nhiều thông tin chưa chính xác, cộng với một vài comment tiêu cực', Phạm Quỳnh Anh chia sẻ và cho biết bản thân cô khá ương bướng nên bỏ qua những lời bình luận tiêu cực trên MXH. 

   >>XEM THÊM: Thực hư chuyện Phạm Quỳnh Anh lâm bồn vào tháng 6, giới tính nhóc tỳ thứ 3 gây xôn xao

Cô cũng cho biết thêm lý do cô không muốn chia sẻ chuyện cá nhân lên MXH là bởi cô đã là mẹ 2 con và cũng đã đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

Không còn im lặng, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do giữ kín chuyện mang bầu - Ảnh 2
Phạm Quỳnh Anh lên tiếng xác nhận đang mang bầu sau thời gian dài giấu kín. Ảnh: Internet
Phạm Quỳnh Anh lên tiếng xác nhận đang mang bầu sau thời gian dài giấu kín. Ảnh: Internet

'Trong chuyện này chính xác là một niềm vui mới, với người đồng hành mới nhưng dẫu sao vẫn phải tế nhị để không làm phiền đến mọi người vẫn hay hơn là rình rang khoe trên Facebook. Đôi khi khoe nhiều quá làm phiền đến khán giả', Phạm Quỳnh Anh cho biết. 

Giọng ca Bụi bay vào mắt cũng cho biết mình không muốn làm ảnh hưởng đến các con của mình và muốn khán giả là một người bên cạnh để chia sẻ về âm nhạc và cô sẵn sàng lắng nghe nhưng những chuyện cá nhân cô xin phép được 'gói ghém'.

Phạm Quỳnh Anh đã đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: Internet
Phạm Quỳnh Anh đã đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: Internet

Nhiều nguồn tin cho hay người yêu của Phạm Quỳnh Anh là một doanh nhân thành đạt và kém tuổi nữ ca sĩ. Cả hai đã hẹn hò một thời gian và xác định mối quan hệ bền vững.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news