Tin mới

Thực hư chuyện Phạm Quỳnh Anh lâm bồn vào tháng 6, giới tính nhóc tỳ thứ 3 gây xôn xao

Thứ sáu, 10/06/2022, 10:10 (GMT+7)

Theo những đồn đoán, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sẽ dự sinh con gái thứ 3 vào tháng 6 sắp tới khiến nhiều người chú ý.

Khoảng vài tháng gần đây, thông tin Phạm Quỳnh Anh đang mang thai lần thứ 3 khiến nhiều người chú ý. Về phía người trong cuộc mặc dù không phủ nhận cũng không khẳng định, song những dấu hiệu liên quan đến chuyện bầu bí liên tục được "khui". Điều này khiến netizen cho rằng, tin đồn trên là không phải không có căn cứ. 

Phạm Quỳnh Anh liên tục để lộ bằng chứng đang mang bầu khiến nhiều chú ý (Ảnh: Internet)
Phạm Quỳnh Anh liên tục để lộ bằng chứng đang mang bầu khiến nhiều chú ý (Ảnh: Internet)

Mới đây, netizen lại được 1 phen xôn xao với thông tin dự sinh của giọng ca Bụi bay vào mắt sẽ hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 vào tháng 6 này. Bên cạnh đó, nguồn tin trên còn tiết lộ giới tính của nhóc tỳ trong bụng nữ nghệ sĩ là con gái. Như vậy, nếu đúng như đồn đoán thì sau 2 cô con gái đáng yêu, gia đình nhỏ của nữ nghệ sĩ lại sắp sửa có thêm 1 bé gái ra đời. 

Nguồn cơn của những đồn đoán chuyện Phạm Quỳnh Anh đang mang bầu bắt nguồn từ việc, thời gian gần đây khi đi du lịch hay xuất hiện ở chốn đông người, giọng ca Hạnh phúc mới thường xuyên diện những set đồ rộng, thoải mái. Mục đích để tránh dân tình nghi vấn chuyện sinh con?

Chưa dừng lại, dù muốn giấu kĩ nhưng cư dân mạng cũng "soi" ra rằng, ở thời kì cuối của thai kì, gương mặt của nữ nghệ sĩ trông khá "phát tướng", gò má trở nên căng tràn hơn nhiều so với trước. Được biết, ngày 11/6 sắp tới, nữ nghệ sĩ sẽ có 1 đêm diễn ở Đà Lạt. 

Phạm Quỳnh Anh hứa hẹn sẽ dự đám cưới của Minh Hằng vào ngày 18/6 sắp tới với diện mạo 'cồng kềnh' (Ảnh: Internet)
Phạm Quỳnh Anh hứa hẹn sẽ dự đám cưới của Minh Hằng vào ngày 18/6 sắp tới với diện mạo "cồng kềnh" (Ảnh: Internet)

Trước đó, nữ nghệ sĩ từng bình luận trong 1 bài đăng thiệp cưới của ca sĩ Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh vô tình tiết lộ chi tiết bản thân sẽ xuất hiện đám cưới của giọng ca Một vòng trái đất. Thế nhưng, diện mạo sẽ trong một hoàn cảnh rất cồng kềnh. Đây cũng chính là "tin báo" phải chăng hôm ấy cô sẽ xuất hiện tại đám cưới người đồng nghiệp thân thiết trong dáng vẻ của 1 Bà bầu?

Gần đây, khi đi nghỉ dưỡng tại trời Mỹ, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cùng sánh bước bên một người đàn ông lạ. Theo nhiều đồn đoán, người này chính là doanh nhân và tình trẻ của bà mẹ 2 con khiến dân mạng xôn xao. Được biết, anh có tên là K, kém giọng ca sinh năm 1984 kém vài tuổi. 

Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi khoe khoảnh khắc sánh bước bên bạn trai doanh nhân kém tuổi (Ảnh: Internet)
Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi khoe khoảnh khắc sánh bước bên bạn trai doanh nhân kém tuổi (Ảnh: Internet)

"Về vấn đề riêng tư của gia đình, đây chỉ là 1 niềm vui bất ngờ nho nhỏ của Quỳnh Anh nên xin cả nhà cho Quỳnh Anh giữ lại điều này như là chuyện riêng của cá nhân mình. Ai rồi cũng hướng cuộc sống của mình đến những điều bình yên.

Quỳnh Anh luôn tôn trọng những người bên cạnh mình vì mỗi người trong chúng ta ai cũng đều có những vấn đề riêng, không ai giống ai, mong rằng bản thân Quỳnh Anh cũng sẽ nhận được sự tôn trọng như thế, nhất là dành cho 2 con gái nhỏ", giọng ca 8X nói về những đồn đoán đang mang bầu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news