Tin mới

Không còn giấu giếm, Andree công khai up hình cùng Phương Ly sau khi bị 'khui' hẹn hò

Thứ ba, 02/01/2024, 11:46 (GMT+7)

Ngày Andree và Phương Ly công khai không còn xa?

Mới đây trên trang cá nhân, nam rapper Andree Right Hand bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng "bạn thân" Phương Ly nhân dịp năm mới khiến dân tình rần rần. Vốn là cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiệt tình, thậm chí không ít lần bị bắt gặp có hành động thân mật vượt quá tình bạn, song cả Andree và Phương Ly đều chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Andree công khai bên cạnh Phương Ly nhân dịp năm mới
Andree công khai bên cạnh Phương Ly nhân dịp năm mới

Trong hình ảnh được Andree chia sẻ, anh chàng và Phương Ly đang ăn uống cùng nhau. Như mọi khi, Andree xuất hiện với phong cách cực chất. Trong khi đó Phương Ly cầm ly rượu, nhận cơn mưa lời khen vì visual xinh xắn, ngọt ngào. Cả hai ngồi sát cạnh nhau và Andree còn gây chú ý khi có tương tác hướng về Phương Ly. 

Việc Andree không ngần ngại chia sẻ ảnh cùng Phương Ly khiến mối quan hệ của căp đôi một lần nữa thu hút sự bàn tán của cư dân mạng. Giữa nghi vấn hẹn hò, việc HLV Rap Việt mùa 3 chọn ngày 1/1/2024 để đăng ảnh ảnh với Phương Ly khiến nhiều người cho rằng ngày cả hai chính thức công khai không còn xa.

Trước tin đồn hẹn hò, cả Andree và Phương Ly đều không lên tiếng xác nhận
Trước tin đồn hẹn hò, cả Andree và Phương Ly đều không lên tiếng xác nhận

Tình bạn giữa Andree và Phương Ly đã kéo dài 10 năm. Tuy nhiên, vào giữa năm 2023, nghi vấn hẹn hò nổi ra giữa cặp đôi khi cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau. Nhiều "thám tử mạng" còn soi được khoảnh khắc cặp đôi đi ăn riêng, hay dành cho nhau tương tác đặc biệt.

Mới đây, cặp đôi tiếp tục khiến dân tình dậy sóng khi lộ khoảnh khắc thân mật trên bãi biển Phú Quốc, không ngần ngại dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Tuy nhiên, Phương Ly cho biết đó là tình huống hiểu lầm, trong khi Andree một mực giữ im lặng.

Không còn giấu giếm, Andree công khai up hình cùng Phương Ly sau khi bị 'khui' hẹn hò - Ảnh 1
Phương Ly và Andree có 10 năm làm bạn và đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Thời gian gần đây, cả hai thoải mái trao nhau những cử chỉ 'trên tình bạn' khiến dân tình rần rần.
Phương Ly và Andree có 10 năm làm bạn và đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Thời gian gần đây, cả hai thoải mái trao nhau những cử chỉ "trên tình bạn" khiến dân tình rần rần.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Andree Phương Ly