Tin mới

Đi vào 'vết xe đổ' như Bùi Quỳnh Hoa - Ý Nhi, Bùi Thị Xuân Hạnh nói gì?

Thứ ba, 02/01/2024, 10:18 (GMT+7)

Bùi Thị Xuân Hạnh chia sẻ sau hàng loạt phản ứng từ dư luận. Có giống với Ý Nhi - Bùi Quỳnh Hoa.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam khép lại với chiến thắng thuộc về Bùi Thị Xuân Hạnh đến từ Ninh Bình. Á hậu cuộc thi gọi tên người đẹp Hoàng Thị Nhung.

Hai người đẹp chiến thắng ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam
Hai người đẹp chiến thắng ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam

Trái với nhiệm kỳ trước, Bùi Thị Xuân Hạnh đội vương miện hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 trong nhiều ồn ào, nguyên nhân xuất phát từ kết quả cuộc thi. Một bộ phận khán giả nhận định chiến thắng của Xuân Hạnh chưa thực sự thuyết phục.

Sau khoảnh khắc đăng quang, các hội nhóm anti tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dần xuất hiện. Không những vậy, các bài đăng liên quan đến Xuân Hạnh trên fanpage cuộc thi cũng hứng chịu "bão phẫn nộ". Giữa thời điểm này, nhiều khán giả phát hiện trang cá nhân của nàng hậu không thể truy cập.

Chiến thắng của Xuân Hạnh gây ra nhiều tranh cãi
Chiến thắng của Xuân Hạnh gây ra nhiều tranh cãi

Trước phản ứng của dư luận, Xuân Hạnh cho biết cô cảm thấy buồn, đồng thời mong muốn khán giả tha lỗi và vị tha hơn với cô. Cô thẳng thắn nhìn nhận lại bản thân, để hoàn thiện hơn trong tương lai. Nàng hậu hứa sẽ hoàn thành nhiệm kỳ của mình và mang đến những đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

Lý giải việc khóa trang cá nhân, Xuân Hạnh nói: "Tôi nghĩ, khóa trang cá nhân là điều nên làm để xử lý truyền thông. Việc khóa Facebook để tôi rà soát một cách tốt hơn và tạo nên hình ảnh đẹp trong mắt công chúng". 

Xuân Hạnh i hứa không ngừng trau dồi, nỗ lực để được mọi người công nhận và yêu thương'.
Xuân Hạnh i hứa không ngừng trau dồi, nỗ lực để được mọi người công nhận và yêu thương".

Xuân Hạnh không phải là trường hợp đầu tiên của làng hậu Việt đón nhận những phản ứng trái chiều khi đăng quang ngôi vị cao quý. Gần nhất, Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa cũng bị lập hàng chục nhóm anti sau ít giờ đăng quang vì nghi vấn mua giải. Không những vậy, cô còn bị đào lại loạt ảnh sử dụng bóng cười. Thị phi bủa vây khiến cô phải lên tiếng xin lỗi cũng như "mất hút" khỏi mạng xã hội.

Bùi Quỳnh Hoa hiếm hoi có động thái sau loạt thị phi
Bùi Quỳnh Hoa hiếm hoi có động thái sau loạt thị phi

Một trường hợp khác là Huỳnh Trần Ý Nhi - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô vấp tranh cãi khi phát ngôn bị cho là vạ miệng trong các cuộc phỏng vấn với truyền thông. Ngay sau sự cố, dù lên tiếng xin lỗi song không xoa dịu dư luận. 

Ý Nhi là hoa hậu đầu tiên có nhiều group anti nhất. Trong đó có hội nhóm vượt mốc 600.000 sau ít ngày lập ra. Sau đăng quang, Ý Nhi mở nhạt trong các hoạt động showbiz, cô âm thầm thực hiện sứ mệnh hoa hậu. Hiện cô đang du học tại Úc trong thời hạn 2 năm. 

Ý Nhi du học tại Úc trong thời hạn 2 năm, sau ồn ào, cô cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống đến người hâm mộ
Ý Nhi du học tại Úc trong thời hạn 2 năm, sau ồn ào, cô cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống đến người hâm mộ

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news