Tin mới

H'Hen Niê hiếm hoi nhắc về tình cũ, vô tình hé lộ sự thật bao lâu nay giấu kín

Thứ ba, 02/01/2024, 10:20 (GMT+7)

H'Hen Niê ngại ngùng tiết lộ về chuyện tình cảm với người cũ, hé lộ những cảm xúc đớn đau của mình khi tình yêu không thành.

H'Hen Niê là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Hình ảnh của cô gắn với các hoạt động trong làng giải trí cũng như các hoạt động thiện nguyện lan tỏa những giá trị tốt đẹp và đầy ý nghĩa trong cuộc sống. Tuy nhiên về cuộc sống riêng tư của mình, nàng hậu lại khá kín tiếng khi cô ít khi chia sẻ trên truyền thông những vấn đề này.

H'Hen Niê là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
H'Hen Niê là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Mới đây, trong tập 10 chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, H'Hen Niê đã có những chia sẻ cởi mở hơn về câu chuyện đời tư của mình, đặc biệt là chuyện tình cảm. Theo đó, khi nhận được câu hỏi: "Điều gì mà "Chị đẹp" chưa hài lòng về chồng, người yêu hiện tại hoặc người yêu cũ?", Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã tỏ ra né tránh và xin phép được đổi câu hỏi. Tuy nhiên khi được Diệp Lâm Anh hỏi lại, H'Hen Niê mới hé lộ thêm cũng như mở lòng mình về cảm xúc đớn đau trong tình yêu. Đặc biệt, nàng hậu cũng tiết lộ rằng mối tình vừa qua cũng chính là mối tình đầu của mình. Vì thiếu kinh nghiệm yêu đương nên cô cảm thấy bản thân mình chưa đủ tốt để cả hai có thể hiểu nhau.

H'Hen Niê hiếm hoi nhắc về tình cũ, vô tình hé lộ sự thật bao lâu nay giấu kín - Ảnh 1
 
H'Hen Niê tiết lộ chuyện thầm kín trong tình yêu. Ảnh: Internet
H'Hen Niê tiết lộ chuyện thầm kín trong tình yêu. Ảnh: Internet

"Em đã ế một thời gian rất dài. Sau khi thi hoa hậu gần 1 năm, 27 tuổi em mới có người yêu, đó là mối tình đầu của em nên nhiều cảm xúc. Cả 2 yêu nhau chắc khoảng 3 năm, em cũng không muốn nhớ thời gian nữa. Một phần bản thân em cũng không có kinh nghiệm nên không đủ tốt để cả 2 có thể hiểu nhau. Em cũng không biết tại sao người ta chia tay nữa. Em đã buồn chạm đáy 1 khoảng thời gian cũng dài lắm rồi nhưng không hiểu sao không vượt qua...", H'Hen Niê tâm sự.

H'Hen Niê và bạn trai dành sự tôn trọng cho mối tình của mình dù đã 'đường ai nấy đi'. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê và bạn trai dành sự tôn trọng cho mối tình của mình dù đã "đường ai nấy đi". Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, H'Hen Niê cũng từng cô khai việc bản thân có bạn trai. Đến thời điểm chia tay, nàng hậu cũng có bài đăng tiết lộ về chuyện tình cảm không thành. Thái độ tôn trọng nhau sau khi chia tay của H'Hen Niê và bạn trai cũng được công chúng dành nhiều lời khen ngợi, song chuyện tình không thành cũng để lại trong lòng người hâm mộ nhiều tiếc nuối.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news