Tin mới

Không còn giấu giếm, 'phi công trẻ' Anh Dũng công khai hẹn hò với Trương Ngọc Ánh

Thứ sáu, 30/04/2021, 13:21 (GMT+7)

Không còn ngại ngùng giấu giếm, nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" Anh Dũng ngầm công khai chuyện tình cảm với Trương Ngọc Ánh bằng bức ảnh cực ngọt.

Mới đây, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Anh Dũng công khai bức ảnh tay trong tay với bạn gái tin đồn Trương Ngọc Ánh đi dạo biển. Dường như cả hai đã có khoảng thời gian ngọt ngào dành riêng cho nhau.

Không còn giấu giếm, 'phi công trẻ' Anh Dũng công khai hẹn hò với Trương Ngọc Ánh. Ảnh FBNV
Không còn giấu giếm, 'phi công trẻ' Anh Dũng công khai hẹn hò với Trương Ngọc Ánh. Ảnh FBNV

Động thái này của Diễn viên Anh Dũng như ngầm công khai chuyện hẹn hò với đàn chị Trương Ngọc Ánh. Nhiều fan gửi lời chúc mừng và không ngừng đẩy thuyền: "Anh chị đẹp đôi quá; Chúc mừng hạnh phúc của cả hai; Mong đến ngày hái trái ngọt của cặp đôi này...".

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh bén duyên với nhau khi cùng hợp tác trong một dự án. au đó, cặp đôi thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau trong các sự kiện. Không chỉ vậy, vợ cũ Trần Bảo Sơn còn chẳng ngần ngại có những cử chỉ, hành động tình cảm với Anh Dũng chốn đông người.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng thường xuyên xuất chung với nhau tại các sự kiện. Ảnh internet
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng thường xuyên xuất chung với nhau tại các sự kiện. Ảnh internet

Trước tin đồn hẹn hò, Trương Ngọc Ánh chọn cách im lặng trong khi đó, nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" lại một mực phủ nhận mối quan hệ này. Anh Dũng cho biết, tin đồn mãi chỉ là tin đồn, giữa hai người chỉ là chị em thân thiết trong nghề với nhau.

Từng gây ấn tượng qua vai diễn trong bộ phim giờ vàng Sống chung với mẹ chồng và đóng cặp cùng Bảo Thanh, Anh Dũng nhận được đông đảo sự yêu mến bởi lối diễn tự nhiên và lôi cuốn, cùng với vẻ ngoài điển trai và lịch lãm, tên tuổi của Anh Dũng đã đến gần hơn với công chúng. 

Không còn giấu giếm, 'phi công trẻ' Anh Dũng công khai hẹn hò với Trương Ngọc Ánh - Ảnh 1

Trước khi hẹn hò với diễn viên Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ với Trần Bảo Sơn. Sau khi ly hôn, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng và sẵn sàng xuất hiện cùng nhau trong những dịp quan trọng của con gái nhỏ Bảo Tiên.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news