Tin mới

Một mực phủ nhận hẹn hò, Trương Ngọc Ánh và tình trẻ tin đồn vẫn 'dính như sam' trong tiệc riêng tư của vợ chồng Bình Minh

Thứ sáu, 16/04/2021, 16:57 (GMT+7)

Mặc dù Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng một mực phủ nhận mối quan hệ yêu đương dành cho nhau thế nhưng những hành động của cặp đôi lại đi ngược với những gì mình chia sẻ.

Suốt một thời gian dài, mối quan hệ giữa Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng Anh Dũng luôn khiến khán giả tò mò khi nghi vấn hẹn hò của cả hai liên tục được đẩy lên cao. Mặc dù vậy, cả hai lại phủ nhận chuyện yêu đương nhưng lại liên tục có sự hiện diện cùng nhau tại sự kiện lẫn nhiều cuộc vui ở đời thường.

Một mực phủ nhận hẹn hò, Trương Ngọc Ánh và tình trẻ tin đồn vẫn 'dính như sam' trong tiệc riêng tư của vợ chồng Bình Minh - Ảnh 1

Mới đây nhất, trong bữa tiệc kỷ niệm 13 năm kết hôn của vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ, người bạn thân của gia đình nam diễn viên là Trương Ngọc Ánh cũng xuất hiện. Đáng chú ý, vợ cũ của Trần Bảo Sơn lại hiện diện cùng Anh Dũng trong bữa tiệc ấm cúng của gia đình Bình Minh. Cả hai "dính như sam", cùng tạo dáng thân mật với nhân vật chính của bữa tiệc.

Một mực phủ nhận hẹn hò, Trương Ngọc Ánh và tình trẻ tin đồn vẫn 'dính như sam' trong tiệc riêng tư của vợ chồng Bình Minh - Ảnh 2
Trương Ngọc Ánh và vợ chồng Anh Thơ, Hà Kiều Anh cùng chụp hình ảnh kỷ niệm. Ảnh: FB
Trương Ngọc Ánh và vợ chồng Anh Thơ, Hà Kiều Anh cùng chụp hình ảnh kỷ niệm. Ảnh: FB

Một lần nữa, nghi vấn yêu đương của Trương Ngọc Ánh với tình trẻ lại được dấy lên và càng được củng cố. Đáng chú ý, mới chỉ cách đây hơn 1 tháng nam Diễn viên Anh Dũng khi được hỏi về mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh anh cho biết tin đồn mãi chỉ là tin đồn và cả hai chỉ là chị em thân thiết với nhau.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng dính tin đồn hẹn hò khi cả hai có cơ duyên hợp tác trong công việc. Sau đó, cặp đôi thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau trong các sự kiện. Không chỉ vậy, vợ cũ Trần Bảo Sơn còn chẳng ngần ngại có những cử chỉ, hành động tình cảm với Anh Dũng chốn đông người.

Cả hai mặc dù xuất hiện tình cảm và thường xuyên bên nhau nhưng vẫn phủ nhận mọi tin đồn yêu đương. Ảnh: FB
Cả hai mặc dù xuất hiện tình cảm và thường xuyên bên nhau nhưng vẫn phủ nhận mọi tin đồn yêu đương. Ảnh: FB

Trước Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh cũng từng có thời gian hẹn hò với nam diễn viên Việt kiều Kim Lý - hiện đang là bạn trai của Hồ Ngọc Hà. Nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông" từng có cuộc hôn nhân vạn người mơ với diễn viên Trần Bảo Sơn. Cuộc hôn nhân viên mãn ấy bỗng "đứt gánh giữa đường" sau hơn 1 thập kỷ đầu ấp tay gối khiến công chúng không khỏi nuối tiếc. Dù chia tay nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news