Tin mới

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh lần đầu tiết lộ về chuyện có con gái sau khi ly hôn

Thứ sáu, 16/04/2021, 10:16 (GMT+7)

Trước thông tin có con gái sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn lần đầu tiên lên tiếng.

Mới đây, Trần Bảo Sơn xuất hiện trong buổi công chiếu phim "Lật mặt: 48h" của Lý Hải thu hút sự chú ý của nhiều người. Trước thông tin về có con gái thứ 2, nam diễn viên đã cho biết tới thời điểm thích hợp sẽ công khai với mọi người. Trước lời chia sẻ ẩn ý, nhiều người cho rằng anh đang ngầm thừa nhận chuyện này.

Trần Bảo Sơn lên tiếng về chuyện có con gái. Ảnh internet
Trần Bảo Sơn lên tiếng về chuyện có con gái. Ảnh internet

Sau khi ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư khi anh không hề vướng nghi vấn hẹn hò hay công khai tình cảm với bất kỳ người con gái nào.

Tuy nhiên, hồi tháng 3, hình ảnh một cô bé xinh xắn mới sinh được ít tháng được cho là con gái của Trần Bảo Sơn được chia sẻ trên mạng xã hội. Cùng với đó là hình ảnh nam diễn viên đang bồng bế thiên thần nhỏ này khiến nghi vấn Trần Bảo Sơn đã có con gái thứ 2 gây xôn xao thời gian gần đây.

Trần Bảo Sơn bị đồn có con. Ảnh internet
Trần Bảo Sơn bị đồn có con. Ảnh internet

Theo một số thông tin cho biết, con gái thứ 2 của Trần Bảo Sơn tên là Trần Bảo Khanh, tên tiếng Anh là Amber. Cô bé hiện sở hữu một trang cá nhân riêng và thường xuyên có những bức hình hết sức đáng yêu. Nhiều hình ảnh dễ thương của cô bé này nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với lượng like và bình luận ảnh cực 'khủng'.

Từ thời điểm lộ có con gái, Trần Bảo Sơn chưa từng chia sẻ về chuyện này. Đặc biệt, danh tính người phụ nữ sinh con thứ hai cho Trần Bảo Sơn hiện vẫn là 'ẩn số' vì kể từ sau khi ly hôn, nam diễn viên vô cùng kín tiếng chuyện đời tư. Nhiều người cho rằng anh chưa sẵn sàng để tiết lộ về tổ ấm mới của mình.

Trần Bảo Sơn cùng con gái Bảo Tiên. Ảnh internet
Trần Bảo Sơn cùng con gái Bảo Tiên. Ảnh internet

Trần Bảo Sơn có một còn xinh xắn và trưởng thành chung với Trương Ngọc Ánh. Trong mối quan hệ với vợ cũ Trương Ngọc Ánh, cả hai người vẫn luôn có cách cư xử văn minh, tôn trọng lẫn nhau khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news