Tin mới

Bà Phạm Kim Dung đăng tâm thư sau sự việc đại diện Myanmar bị 'ghẻ lạnh' tại MGI2023

Thứ tư, 25/10/2023, 15:56 (GMT+7)

Bà Phạm Kim Dung đăng tâm thư sau sự việc đại diện Myanmar chịu "biển đen im lặng" tại bán kết Miss Grand International 2023.

Suốt thời gian qua, cuộc thi Miss Grand International 2023 nhận được quan tâm của công chúng, đặc biệt là cộng đồng fan sắc đẹp. Mùa giải năm nay đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả quốc tế về quy mô, sự chuyên nghiệp cùng các hoạt động thú vị.

Miss Grand International 2023 được tổ chức Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa 
Miss Grand International 2023 được tổ chức Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa 

Trong đêm bán kết vừa qua, phần hô tên của các thí sinh trở thành tâm điểm được bàn tán. Toàn bộ người xem tại khán đài đều hô hào ủng hộ các cô gái khi xuất hiện. Tuy nhiên, chỉ riêng đại diện Myanmar - Ni Ni Lin Eain lại nhận về "biển đen im lặng", không có một lời vũ từ khán giả tham gia.

Bà Phạm Kim Dung đăng tâm thư sau sự việc đại diện Myanmar bị 'ghẻ lạnh' tại MGI2023 - Ảnh 1
 
Đại diện Myanmar - Ni Ni Lin Eain nhận về 'biển đen im lặng', không có một lời vũ từ khán giả tham gia tại bán kết Miss Grand International 2023
Đại diện Myanmar - Ni Ni Lin Eain nhận về "biển đen im lặng", không có một lời vũ từ khán giả tham gia tại bán kết Miss Grand International 2023

Tình trạng "biển đen im lặng" sau đó gây ra tranh cãi. Một số cho rằng nguyên nhân người đẹp Ni Ni Lin Eain bị "ghẻ lạnh" vì mâu thuẫn từ fan sắc đẹp hai nước. Số khác không đồng tình với cách ứng xử này vì cô nàng không có lỗi, việc không được hò reo có thể khiến nàng hậu bị tổn thương.

Giữa đỉnh điểm tranh cãi, trưa 25/10, bà Phạm Kim Dung có tâm thư dài trên trang cá nhân. "Bà trùm hoa hậu" cho rằng các cô gái tại Miss Grand International 2023 đã cống hiến hết mình. Các thí sinh đến với cuộc thi đều cần sự ủng hộ, đó chính là niềm động viên lớn lao để họ sẽ làm tốt phần trình diễn của mình.

Bà Phạm Kim Dung mong muốn khán giả sẽ cổ vũ cho tất cả các cô gái
Bà Phạm Kim Dung mong muốn khán giả sẽ cổ vũ cho tất cả các cô gái

"Vậy là hành trình của Miss Grand International 2023 tại Việt Nam cũng đã đi đến đêm thi cuối cùng. 

Tất cả các cô gái đều đã bay những chặng dài để đến với đất nước của chúng ta dự thi và đã cống hiến hết mình cho MGI 2023. Dung nghĩ rằng, tất cả các thí sinh đến với cuộc thi đều cần sự ủng hộ, đó chính là niềm động viên lớn lao để họ sẽ làm tốt phần trình diễn của mình. Trong đêm bán kết, khi các bạn fans hâm mộ sắc đẹp đồng thanh hô vang tên đất nước của các thí sinh, các bạn đều rất xúc động và cảm ơn cho điều đó. 

Khi đại diện Việt Nam dự thi ở một đất nước khác, chúng ta cũng mong nghe được những thanh âm động viên, khán đài hò reo, để cô gái của chúng ta có tinh thần thi thật tốt. Thế nên, Dung mong người hâm mộ sắc đẹp trong đêm chung kết sắp tới đây, sẽ ủng hộ tất cả các thí sinh đúng tinh thần hiếu khách, thân thiện và fairplay của người Việt Nam. Hi vọng sẽ được nghe 69 tên nước hô vang trong đêm chung kết, vì cô gái nào cũng xinh đẹp và xứng đáng được cổ vũ".

Bà Phạm Kim Dung đăng tâm thư sau sự việc đại diện Myanmar bị 'ghẻ lạnh' tại MGI2023 - Ảnh 2
 
Bà Phạm Kim Dung đăng tâm thư sau sự việc đại diện Myanmar bị 'ghẻ lạnh' tại MGI2023 - Ảnh 3
 

Chung kết Miss Grand International 2023 sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, lúc 19 giờ. Hoa hậu Isabella Menin đến từ Brazil sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Chương đình sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube của cuộc thi.

Lê Hoàng Phương được dự đoán làm nên chuyện tại Miss Grand International 2023
Lê Hoàng Phương được dự đoán làm nên chuyện tại Miss Grand International 2023

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news