Tin mới

Á hậu Minh Kiên chính thức lên tiếng giữa loạt tranh cãi về nhan sắc

Thứ tư, 26/07/2023, 10:55 (GMT+7)

Á hậu Minh Kiên chính thức lên tiếng giữa loạt tranh cãi về nhan sắc hậu đăng quang. 

Miss World Vietnam 2023 (hoa hậu Thế giới Việt Nam) kết thúc với chiến thắng thuộc về Huỳnh Trần Ý Nhi, 21 tuổi, quê Bình Định. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Đào Thị Hiền, Huỳnh Minh Kiên. Đáng chú ý, nhiều bàn tán xoay quanh nhan sắc của Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên. Một bộ phận fan sắc đẹp cho rằng kết quả không thực sự phù hợp do sắc vóc của cô nàng chưa thực sự thuyết phục. 

Khoảnh khắc đăng quang Á hậu 2 của Huỳnh Minh Kiên tại Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam), nhan sắc của cô được cho là bị 'dìm' đáng kể
Khoảnh khắc đăng quang Á hậu 2 của Huỳnh Minh Kiên tại Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam), nhan sắc của cô được cho là bị "dìm" đáng kể

Giữa hàng loạt ý kiến trái chiều, mới đây, Huỳnh Minh Kiên chính thức có những chia sẻ đầu tiên. Cụ thể, trong phỏng vấn mới nhất với Ngôi Sao, Minh Kiên nhận định không có thước đo nào định nghĩa cái đẹp. Bản thân nàng hậu nhận thấy có nét đẹp riêng và hài lòng với vẻ ngoài của mình.

Huỳnh Minh Kiên sở hữu vẻ đẹp lai Tây, màu sắc riêng biệt trong Miss World Vietnam 2023
Huỳnh Minh Kiên sở hữu vẻ đẹp lai Tây, màu sắc riêng biệt trong Miss World Vietnam 2023

Trước việc bị so sánh nhan sắc với Top 3, Minh Kiên cho rằng mỗi người lọt vào chung kết đều mang trong mình một sắc màu riêng. Minh Kiên tiết lộ diện mạo của mình thừa hưởng nhiều của mẹ, từ suối tóc dài đến làn da khỏe khoắn. 

Minh Kiên nhận định không có thước đo nào định nghĩa cái đẹp, cô hài lòng với vẻ ngoài của mình.
Minh Kiên nhận định không có thước đo nào định nghĩa cái đẹp, cô hài lòng với vẻ ngoài của mình.

Hiện tại, Minh Kiên cho biết chưa có ý định Phẫu thuật thẩm mỹ

Những chia sẻ của Minh Kiên sau đó nhận được quan tâm từ công chúng. 

Minh Kiên cho biết chưa có ý định phẫu thuật thẩm mỹ
Minh Kiên cho biết chưa có ý định phẫu thuật thẩm mỹ

Sau Miss World Vietnam 2023 , Huỳnh Minh Kiên cùng Hoa hậu và Á hậu 2 đang tất bật với media tour. Chưa đến 3 ngày đăng quang, Minh Kiên đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô nàng được đánh giá "lột xác theo đúng nghĩa".

Trong buổi gặp gỡ truyền thông mới đây nhất, Minh Kiên hút ánh nhìn với đầm dạ hội tông vàng sang trọng. Khoảng hở ở eo mang đến vẻ gợi cảm. Ở tạo hình khác, Minh Kiên tựa nàng tiên cá đầy kiêu hãnh. Dễ dàng nhận thấy Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 lăng xê màu son đỏ tươi nhờ vẻ đẹp lai Tây. 

Cô nàng được đánh giá 'lột xác theo đúng nghĩa' hậu đăng quang
Cô nàng được đánh giá "lột xác theo đúng nghĩa" hậu đăng quang

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news