Tin mới

'Team qua đường' bắt gặp Minh Tú và Andree đi siêu thị, dân mạng liền nghi vấn cả hai nối lại tình xưa

Thứ tư, 26/07/2023, 10:33 (GMT+7)

Minh Tú và tình cũ Andree bị "team qua đường" bắt gặp đi siêu thị khiến dân mạng dấy lên nghi vấn cả hai đã "nối lại tình xưa". Không những thế, chân dài 9X còn có động thái lạ gây tò mò.

Sáng 26/7, trên nhiều hội nhóm Fanpage Facebook chia sẻ loạt ảnh "bắt gặp Minh Tú và tình cũ Andree đi siêu thị chung" gây xôn xao mạng xã hội. Được biết, loạt ảnh này do "team qua đường" bắt gặp và nhanh chóng chụp lại.

Minh Tú và Andree bị bắt gặp đi siêu thị mua đồ. Ảnh: Kim Ngân.
Minh Tú và Andree bị bắt gặp đi siêu thị mua đồ. Ảnh: Kim Ngân.

Trong ảnh, Minh Tú và Andree cùng mặc đồ đen, đeo khẩu trang thoải mái đi siêu thị, cùng nhau chọn mua đồ. Dù cả hai ngụy trang khá kỹ lưỡng nhưng vẫn bị cư dân mạng nhận ra. Có thể thấy, chân dài 9X và tình cũ tương tác rất vui vẻ, dường như không có khoảng cách. Loạt ảnh này được đăng tải đã làm dấy lên nghi vấn Minh Tú và Andree liệu có phải đang nối lại tình xưa hay không.

Andree đẩy xe hàng đi sau Minh Tú. Ảnh: Kim Ngân.
Andree đẩy xe hàng đi sau Minh Tú. Ảnh: Kim Ngân.
CaCả hai tương tác với nhau rất thoải mái, không hề có khoảng cách. Ảnh: Kim Ngân.
Cả hai tương tác với nhau rất thoải mái, không hề có khoảng cách. Ảnh: Kim Ngân.

Không những thế, nhiều fan còn phát hiện ra chi tiết lạ trong bài đăng của Minh Tú trên Instagram cá nhân. Cụ thể, nữ người mẫu đăng hai bức ảnh gợi cảm kèm lời nhắn: "Mãi mãi là em iu của người ấy". Được biết, "Em iu" là một ca khúc hot của Andree được phát hành vào cuối năm 2022. 

Động thái "lạ" của Minh Tú càng khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã nối lại tình cảm. Hiện tại, cả Minh Tú và Andree đều chưa lên tiếng về thông tin này.

Minh Tú và Andree từng hẹn hò một thời gian. Ảnh Internet.
Minh Tú và Andree từng hẹn hò một thời gian. Ảnh Internet.

Minh Tú và Andree từng có thời gian hẹn hò. Nam rapper cũng là người đầu tiên cô công khai. Sau khi chia tay, cả hai vẫn thoải mái nhắc về nhau trên truyền thông. Trong một lần phỏng vấn vào năm 2020, Minh Tú cho biết cô và Andree vẫn giữ mối quan hệ bạn bè dù cả hai đã chia tay: "Tôi với người yêu cũ vẫn là bạn và nói chuyện với nhau về những vấn đề mà 2 đứa thích như âm nhạc hay là mua sắm".

Cuối năm 2021, Minh Tú công khai bạn trai ngoại quốc. Được biết, bạn trai Minh Tú tên Chris, sinh năm 1981, người Đức nhưng sinh sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm nay. Cô cho biết, cả hai đã ở bên nhau được hơn 9 năm, từng chia tay một thời gian rồi tái hợp.

Minh Tú và bạn trai người ngoại quốc. Ảnh Internet.
Minh Tú và bạn trai người ngoại quốc. Ảnh Internet.

Nhiều khán giả hy vọng Minh Tú và bạn trai sẽ làm đám cưới. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn vào năm 2022, người mẫu 9X cho biết: "Tôi cũng sẵn sàng nhưng việc lấy chồng không thiên về sự quyết định của tôi nữa. Tôi thì cũng mong muốn đó nhưng mà nhiều khi đối phương không mong muốn. Mà giờ đang mùa mưa nên việc tổ chức tiệc ngoài trời chưa thuận lợi lắm. Cho nên, chưa biết khi nào tôi sẽ lấy chồng nhưng chắc chắn tôi sẽ lấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Tú Andree