Tin mới

Vì sao Bùi Khánh Linh - ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Miss World Vietnam 2023 dừng chân ở Top 5?

Thứ hai, 24/07/2023, 14:45 (GMT+7)

Bà Phạm Kim Dung có những chia sẻ thẳng thắn về lý do thí sinh nặng ký Bùi Khánh Linh không giành được vương miện Miss World Vietnam 2023.

Chung kết hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Miss World Vietnam 2023 đã diễn ra vào tối 22/7 tại Bình Định. Vương miện thuộc về chủ nhà Bình Định - Huỳnh Trần Ý Nhi, Á hậu 1 Đào Thị Hiền, Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên. 

Bên cạnh Top 3 tài năng, xinh đẹp, nhiều khán giả còn chú ý tới thí sinh Bùi Khánh Linh. Khánh Linh là ứng cử viên nổi bật cho ngôi vị Hoa hậu ngay từ khi cuộc thi mới khởi động. Trong đêm chung kết, Bùi Khánh Linh dừng chân ở Top 5 Miss World Vietnam 2023 cùng danh hiệu Người đẹp Biển. Kết quả này khiến nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho cô.

Bùi Khánh Linh được đánh giá là thí sinh nặng ký ngay từ đầu cuộc thi. Ảnh: Internet.
Bùi Khánh Linh được đánh giá là thí sinh nặng ký ngay từ đầu cuộc thi. Ảnh: Internet.

Đặc biệt, trong quá trình tham gia cuộc thi, chân dài quê Bắc Giang còn lọt top nhiều giải thưởng phụ khác như: Top 5 Người đẹp biển, Top 5 Người đẹp thời trang, Top 10 Người đẹp bản lĩnh và Top 16 Người đẹp nhân ái. Trước khi ghi danh tại Miss World Vietnam 2023, Bùi Khánh Linh từng tham gia Miss World Vietnam 2022 và lọt vào top 5 chung cuộc. Bên cạnh đó, với chiều cao 1m76 cùng số đo ba vòng 85-58-95 cm, Bùi Khánh Linh sở hữu thân hình gợi cảm cùng gương mặt đẹp. Việc cô out khỏi Top 3 khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Nói về lý do Bùi Khánh Linh dừng chân tại top 5, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Miss World Vietnam thẳng thắn cho biết, Khánh Linh sở hữu vóc dáng đẹp, có kinh nghiệm trình diễn, được mọi người yêu mến tuy nhiên các nàng hậu trong Top 3 vẫn được ban giám khảo đánh giá cao hơn. 

Bà Phạm Kim Dung. Ảnh: Internet.
Bà Phạm Kim Dung. Ảnh: Internet.

"Tôi cũng thường hay chia sẻ rằng trong một đội mạnh thì sẽ có những người mạnh nhất và những người trước khi trở thành những người mạnh hơn thì họ cũng là những người yếu hơn chút. Nhưng trong một cuộc đua nếu chúng ta cứ luôn nỗ lực, cố gắng thì có khi sự đổi ngôi cũng không quá khó hiểu. Bùi Khánh Linh cũng đã rất nỗ lực và thật sự ban tổ chức, ban giám khảo rất yêu mến. Nhưng Minh Kiên, Ý Nhi và cả Đào Hiền cũng là 3 cô gái có những chỉ số mạnh hơn chút xíu. Thật sự cũng rất là tiếc", bà Phạm Kim Dung nói tại buổi họp báo đăng quang Miss World Vietnam 2023.

Khánh Linh (ngoài cùng bên tay phải) dừng chân ở Top 5. Ảnh: Internet.
Khánh Linh (ngoài cùng bên tay phải) dừng chân ở Top 5. Ảnh: Internet.

Chia sẻ trên tờ Saostar, Bùi Khánh Linh cho biết, khi nghe công bố kết quả cô có chút buồn và có cả những giọt nước mắt đã rơi vì hành trình Miss World Vietnam của cô đã dừng lại tại đây. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định chiến thắng của Tân Hoa hậu Ý Nhi là hoàn toàn xứng đáng vì những nỗ lực của chân dài Bình Định trong suốt cả mùa giải. 

Khánh Linh ở ngoài đời. Ảnh: Internet.
Khánh Linh ở ngoài đời. Ảnh: Internet.

Nói về lý do bản thân chưa thể chạm tay đến vương miện, Bùi Khánh Linh cho rằng, mỗi cuộc thi đều có những tiêu chí đánh giá riêng để chọn ra người chiến thắng. Có thể, cô còn thiếu may mắn hoặc chưa phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Tuy nhiên, cô luôn trân trọng và tin tưởng vào kết quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news