Tin mới

Lưu Hương Giang trở lại đường đua Vpop sau ồn ào của Hồ Hoài Anh

Thứ bảy, 06/05/2023, 23:58 (GMT+7)

Thông báo mới nhất của Lưu Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Sau hơn 1 năm vắng bóng khỏi các dự án nghệ thuật, mới đây, Lưu Hương Giang đã quyết định quay trở lại với Âm nhạc. Cô nhanh chóng gây sốt với tên ca khúc vô cùng ẩn ý.

Lưu Hương Giang trở lại đường đua Vpop sau ồn ào của Hồ Hoài Anh - Ảnh 1

Không cần quá triết lý, cũng chẳng cần hoa mỹ, một đoạn ngắn bài hát như lời tự sự được đưa vào trong sáng tác này chỉ đơn thuần là: "Này em ơi, bỏ đi thôi, dù cho mai không ai dẫn lối. Dù đoạn đường đi rất tối, cũng phải tự bước thế thôi. Và hãy nhớ hoàng hôn xuống rồi ngày mai Bình Minh sẽ lên. Đừng nuối tiếc giấc mơ không thành, em sẽ an lành".

Lưu Hương Giang trở lại đường đua Vpop sau ồn ào của Hồ Hoài Anh - Ảnh 2
 
Sau những biến cố, Lưu Hương Giang dần quay trở lại hoạt động nghệ thuật (Ảnh: FBNV)
Sau những biến cố, Lưu Hương Giang dần quay trở lại hoạt động nghệ thuật (Ảnh: FBNV)

Được biết đây là ca khúc có chủ đề sâ u sắc, hướng đến sự tổn thương, buồn bã trong mỗi người nhưng không hề mang màu sắc bi luỵ, dằn vặt. Dường như thông điệp của ca khúc rất rõ ràng, khoảnh khắc "bão lòng" rồi cũng sẽ qua, nhường chỗ cho những tia sáng lấp lánh của một chương mới trong cuộc sống.

Ngay khi tung bản một đoạn ca khúc trên lên mạng xã hội, ngay lập tức nhận được sự chú ý từ phía khán giả. Dân tình cho rằng, bài hát của Lưu Hương Giang như nói lên nỗi lòng của bản thân trong suốt 1 năm qua phải chịu nhiều thị phi tai tiếng.

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Lưu Hương Giang (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Lưu Hương Giang (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh đó, giọng ca 8X còn đính kèm luôn bộ ảnh thanh xuân phơi phới. Trong ảnh, cô diện đầm trắng ôm đàn guitar ngồi dạo nhạc trông như nàng thơ. Nhan sắc của bà xã Hồ Hoài Anh ngày càng thăng hạng và trẻ trung hơn cả thiếu nữ đôi mươi. 

Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh
Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

Có thể thấy, năm 2022 vừa qua là một năm đầy thăng trầm đối với gia đình của Lưu Hương Giang. Ngoài việc con gái bị chấn thương thì ông xã cũng bị dính phải lùm xùm trong chuyến đi nước ngoài cùng với Hồng Đăng. 

Thời điểm căng thẳng, giọng ca 8X đã phải tạm khoá trang cá nhân cũng như không xuất hiện trên truyền thông. Cho tới 2 tháng sau, Lưu Hương Giang mới tái xuất trên MXH, chủ yếu là chia sẻ những chiêm nghiệm về cuộc sống, hình ảnh bản thân, con cái,... Song, giọng ca Chân trời em mơ tuyệt đối không đề cập đến người bạn đời của mình. 

Về phía Hồ Hoài Anh, sau khi trở về nước đã tới Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam để tường trình với cơ quan chủ quan. Nam nghệ sĩ cũng phải chịu hình thức kỷ luật cảnh cáo vì tự ý đi nước ngoài không xin phép. Còn về lùm xùm tại nước ngoài, phía Học viện Âm nhạc cho hay chờ kết quả chính thức từ phía cơ quan chức năng, sau đó căn cứ tình hình thực tế sẽ đưa ra thêm các quyết định khác. Mục đích để đảm bảo tính nghiêm minh. 

Gia đình nhỏ của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang (Ảnh: FBNV)

Hồi cuối tháng 11/2022, Hồ Hoài Anh cũng dần "tái xuất" tại các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ chọn cách từ chối trả lời trước truyền thông báo chí về lùm xùm cũng như chia sẻ về cuộc sống hiện tại. 

Được biết, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang về chung một nhà vào năm 2009, sau 4 tháng tìm hiểu. Họ có với nhau 2 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu. Gần 15 năm chung sống, bộ đôi thừa nhận cũng có những lúc bất đồng, thăng trầm, song vẫn ở bên nhau đồng hành ở mọi chặng đường tiếp theo. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news