Tin mới

Không gian đám cưới xa hoa bậc nhất Hà Thành của MC Mai Ngọc

Thứ sáu, 02/12/2016, 09:15 (GMT+7)

Trước ngày cưới, MC Mai Ngọc đã hé lộ một số hình ảnh về không gian tổ chức tiệc cưới của mình với bạn trai đại gia.

Trước ngày cưới, MC Mai Ngọc đã hé lộ một số hình ảnh về không gian tổ chức tiệc cưới của mình với bạn trai đại gia.

[mecloud]htKOyoOLXm[/mecloud]

Đám cưới cô gái thời tiết Mai Ngọc được tổ chức vào ngày hôm nay (2/12) tại Hà Nội. Trước khi đám cưới diễn ra, MC Mai Ngọc đã hé lộ một số hình ảnh nơi tổ chức buổi hôn lễ. Đám cưới của Mai Ngọc được đánh giá sẽ là một trong những đám cưới xa hoa bậc nhất Hà Thành.

Ảnh cưới ngọt ngào của MC Mai Ngọc. Ảnh internet

Được biết hôn lễ của "cô gái thời tiết" diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Không gian được thiết kế khá cầu kì và long trọng. Hội trường cưới được bài trí hoành tráng không kém các sân khấu ca nhạc.

Mai Ngọc hé lộ không gian tiệc cưới. Ảnh internet
Sân khấu được trang trí hoàng tráng. Ảnh internet
Mọi thứ đã sẵn sàng cho đám cưới diễn ra vào 2/12. Ảnh internet

Ngoài ra, chiếc váy cưới của MC Mai Ngọc cũng được tiết lộ. Váy cưới của người đẹp này được đính 10.000 viên Pha lê vô cùng cầu kỳ và tuyệt đẹp. "Đôi hài Lọ Lem" Dolce & Gabana dự đoán sẽ đồng hành cùng cô dâu xinh đẹp trong lễ cưới.

Chiếc váy cưới gắn 10.000 viên pha lê của MC Mai Ngọc. Ảnh internet
Đôi giày "lọ lem" sẽ được Mai Ngọc đi trong ngày trọng đại. Ảnh internet

Từ những ngày cuối tháng 11, Mai Ngọc đã tất bật chuẩn bị cho những khâu cuối cùng của đám cưới, từ gửi thiếp mời đến giám sát việc tổng duyệt cho chương trình trong buổi lễ. Được biết MC Mai Ngọc và bạn trai thiếu gia đã có khoang thời gian hơn 10 năm bên nhau. Vào tháng 7 vừa qua, những hình ảnh trong buổi dạm hỏi của Mai Ngọc đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người hâm mộ lẫn Cộng đồng mạng.

Mai Ngọc là một trong những MC hot của Hà Nội, cô được nhiều người gọi bằng cái tên "Cô gái thời tiết". Cô từng gây ấn tượng mạnh khi tác nghiệp trong cơn bão Haiyan tháng 8/2013 với bức ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Trước đó, Mai Ngọc cũng được biết đến là Hot girl thế hệ đầu của Hà thành. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news