Tin mới

Không giấu giếm, Hàn Đông Quân công khai 'rải cẩu lương' với bạn gái mới

Thứ sáu, 13/01/2023, 10:56 (GMT+7)

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng trong chuyện tình cảm, mới đây Hàn Đông Quân đã công khai thể hiện tình cảm với bạn gái mới.

Sáng sớm 13/1, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao khi mối quan hệ mới của nam diễn viên Hàn Đông Quân bị phanh phui. Cánh săn ảnh đã theo sát cặp đôi trong suốt hành trình đi chơi cho đến khi họ về. Thậm chí, họ còn chụp được cảnh Hàn Đông Quân và bạn gái hôn nhau dưới tầng hầm, trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của truyền thông và cư dân mạng.

Bạn gái mới của Hàn Đông Quân chưa lộ diện.
Bạn gái mới của Hàn Đông Quân chưa lộ diện.
Từ dáng người, CDM chỉ phán đoán đây là một cô gái có vóc dáng cân đối.
Từ dáng người, CDM chỉ phán đoán đây là một cô gái có vóc dáng cân đối.

Từ những hình ảnh mà truyền thông đăng tải, hôm đó Hàn Đông Quân mặc giản dị, cùng bạn gái lái xe đến siêu thị mua sắm. Người phụ nữ mặc áo khoác dài màu trắng, dáng người cao và cân đối. Tình hình dịch bệnh ở Trung Quốc còn diễn biến phức tạp nên Hàn Đông Quân và bạn gái còn cẩn thận xịt khử trùng khắp người.

Một tuần sau, Hàn Đông Quân và bạn gái lại đến đường đua. Họ cùng bạn bè trò chuyện nhiệt tình, vui vẻ rồi bắt đầu đua xe.

Hai người cùng tụ tập bạn bè ở trường đua xe.
Hai người cùng tụ tập bạn bè ở trường đua xe.
Không giấu giếm, Hàn Đông Quân công khai 'rải cẩu lương' với bạn gái mới - Ảnh 1

Sau khi vui vẻ ở trường đua với bạn bè xong, Hàn Đông Quân cùng bạn gái lái xe xuống hầm để chuẩn bị về nhà. Chào tạm biệt mọi người xong, Hàn Đông Quân còn quay sang hôn bạn gái tình tứ. Hình ảnh này khiến CDM quắn quéo vì quá ngọt ngào.

Hàn Đông Quân sinh năm 1992 và ở độ tuổi này có bạn gái cũng không khiến CDM ngạc nhiên. Tuy nhiên, do anh là một minh tinh nên chuyện tình cảm đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Không giấu giếm, Hàn Đông Quân công khai 'rải cẩu lương' với bạn gái mới - Ảnh 2

Đã gần 10 năm ra mắt trong giới, Hàn Đông Quân có nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi bật. Sự nghiệp diễn xuất của anh phát triển thuận lợi. Nam diễn viên đã hợp tác với Dịch Dương Thiên Tỉ và Ngô Kinh trong Hồ Trường Tân và có triển vọng tương lai tươi sáng. Với đông đảo khán giả Việt Nam, Hàn Đông Quân được biết đến nhiều nhờ vai diễn Dịch Liên Khải trong phim Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ hợp tác cùng Tôn Di.

Trước đây, Hàn Đông Quân nhiều lần bị lộ chuyện tình cảm. Vào giữa năm 2020, anh bị giới truyền thông bắt gặp sánh vai đi mua sắm cùng một mỹ nữ. Hai người có hành động rất tình cảm. Tuy nhiên, mối tình này không kéo dài được bao lâu.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news