Tin mới

Trấn Thành và Hari Won không ngại tình tứ chốn đông người sau khi liên tục bị đồn trục trặc hôn nhân

Thứ sáu, 13/01/2023, 10:49 (GMT+7)

Trấn Thành đã có hành động vô cùng táo bạo để thể hiện tình yêu của mình với bà xã Hari Won sau khi cả hai liên tục vướng tin đồn ly hôn.

Mới đây, Trấn Thành Hari Won đã có màn hiện diện gây chú ý tại sự kiện ra mắt phim Nhà Ba Nữ. Tại đây, nếu như Trấn Thành gây ấn tượng với diện mạo bảnh bao, lịch lãm với bộ vest đen thì Hari Won cũng thu hút mọi ánh nhìn với chiếc váy cúp màu đen huyền bí, để lộ bờ vai trần nõn nà và khoác thêm chiếc áo lông trắng tăng thêm phần sang trọng.

Trấn Thành và Hari Won trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim. Ảnh: Chụp màn hình
Trấn Thành và Hari Won trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện diện tại thảm đỏ sự kiện, Trấn Thành và Hari Won không ngại thể hiện tình cảm của mình. Nam MC còn liên tục hôn má bà xã cực ngọt ngào để chứng minh cho tình cảm yêu thương của mình. Cảnh tượng này khiến ít nhiều quan khách ngại ngùng, đỏ mặt. Sau khoảng thời gian dài liên tục vướng nghi vấn chia tay, cả Trấn Thành và Hari Won đều có những động thái gián tiếp đập tan tin đồn hôn nhân trục trặc gây xôn xao suốt thời gian qua.

Cả hai không ngần ngại trao nhau cử chỉ tình tứ. Ảnh: Chụp màn hình
Cả hai không ngần ngại trao nhau cử chỉ tình tứ. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, vợ chồng Trấn Thành cũng có màn sánh đôi đáng chú ý tại thảm đỏ lễ trao giải Làn sóng xanh. Vì chiếc váy nữ ca sĩ khiến cô khó di chuyển nên Trấn Thành luôn là người hỗ trợ, rìu bước Hari Won. Hình ảnh cặp đôi không còn cô đơn trên thảm đỏ chiếm trọn spotlight sự kiện, nhanh chóng được các fan chia sẻ.

Trấn Thành - Hari Won tại sự kiện trước đó. Ảnh: Internet
Trấn Thành - Hari Won tại sự kiện trước đó. Ảnh: Internet

Trong suốt thời gian dài, Trấn Thành và Hari Won đều không hiện diện chung với nhau trên MXH và không xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ khiến không ít người hoài nghi về việc cặp đôi tình cảm rạn nứt. Trước tin đồn này, nam diễn viên Nhà bà Nữ đã lên tiếng đính chính, khẳng định tình cảm vợ chồng vẫn không đổi và tiết lộ kế hoạch bận rộn của mình trong suốt thời gian qua.

Trấn Thành và Hari Won không ngại tình tứ chốn đông người sau khi liên tục bị đồn trục trặc hôn nhân - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Hari Won bên cạnh công việc bận rộn còn phải nỗ lực với quá trình điều trị liệt cơ mặt. Đến nay, tình trạng bệnh của cô đã có sự cải thiện, thế nhưng bà xã Trấn Thành vẫn còn phải dành nhiều thời gian mới có thể dứt điểm được tình trạng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news