Tin mới

Tôn Di tiết lộ bí mật trong tạo hình đêm trao giải Kim Ưng

Thứ hai, 07/11/2022, 11:39 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Tôn Di tại Kim Ưng 2022 khiến CDM vô cùng phấn khích nhưng bí mật đằng sau tạo hình xinh đẹp của cô nàng còn thú vị hơn nữa.

Đêm trao giải Kim Ưng đã khép lại, năm nay không có danh hiệu nữ thần nhưng sự xuất hiện của Tôn Di trong màn múa mở màn đã khiến khán giả mãn nhãn.

Trong vlog đêm trao giải, Tôn Di cho biết để chuẩn bị cho tạo hình lần này và tăng hiệu ứng sân khấu, cô nàng đã đặt mua một đôi giày độn 15cm qua mạng. Đây là lần đầu tiên Tôn Di "order" hàng qua mạng nên có chút bỡ ngỡ. 

Chia sẻ thật thà của Tôn Di khiến CDM cười bò. Chính nhờ sự chuẩn bị chu đáo này mà công chúng mới được chiêm ngưỡng một Tôn Di lộng lẫy, kiêu sa trong đêm trao giải Kim Ưng.

Tôn Di tiết lộ bí mật trong tạo hình đêm trao giải Kim Ưng
Tôn Di tiết lộ bí mật trong tạo hình đêm trao giải Kim Ưng

Sau khi bí mật này được bật mí, nhiều CDM không khỏi kinh ngạc và ngồi mường tượng đến tạo hình của Tôn Di khi ấy. Dù không được ngồi xem trực tiếp màn trình diễn nhưng hãy hình dung Tôn Di cao 1,7m, đôi giày cao 15cm, cộng thêm cái mũ đội đầu kỳ công. Như vậy, toàn bộ chiều cao của Tôn Di trong màn múa này phải trên 1,9m, thực sự "cồng kềnh" và "vĩ đại".

Như những năm trước, danh hiệu nữ thần Kim Ưng luôn được các sao nữ khao khát. Nó sẽ được trao cho những người có tác phẩm nổi bật, lượng fan đông đảo và đang là nghệ sĩ dẫn đầu xu hướng của Cbiz. Trở thành nữ thần Kim Ưng giống như sự khẳng định tên tuổi cho các nghệ sĩ.

Năm nay, danh hiệu nữ thần Kim Ưng bị hủy vào phút chót. Tiết mục độc diễn múa thiên nga dài 3 phút của Nữ thần Kim Ưng được thay thế bằng múa cổ phong Trung Hoa phong thượng tú. Tôn Di với tạo hình lộng lẫy xuất hiện ở cuối đã gây tiếng vang lớn. 

Dù không có danh hiệu nữ thần Kim Ưng nhưng tạo hình của Tôn Di đêm đó chẳng khác nào một nữ thần.
Dù không có danh hiệu nữ thần Kim Ưng nhưng tạo hình của Tôn Di đêm đó chẳng khác nào một nữ thần.

Dù không phải nữ thần Kim Ưng nhưng fan và rất nhiều khán giả thừa nhận khí chất, tạo hình của Tôn Di còn đẹp hơn cả nữ thần. Câu chuyện mua giày độn đế của cô nàng cũng khiến công chúng phấn khích: 

- Mang nguyên hệ thống dây điện trên đầu, lôi theo nguyên cái thảo cầm viên ở đuôi, chân còn mang cả "giày cao gót" nữa. Nhưng phải công nhận Tôn Di đẹp thật.

- Bộ trang phục tuy đẹp nhưng "ăn" mất nhiều chiều cao của người mặc, Tôn Di phải mang giày độn 15cm để không bị dìm từ 1,7m xuống còn 1,5m.

- Lên sân khấu cao trên 1,9m nên càng tỏa ra khí chất nữ thần át người thường.

- Đó giờ mới biết tạo hình trong đêm Kim Ưng của Tôn Di gần 2m lận.

- Nếu không phải Tôn Di chắc không mấy ai cân được bộ trang phục trong đêm Kim Ưng hôm ấy.

Vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa của Tôn Di đã 'cân' đẹp bộ trang phục 'nuốt dáng' này.
Vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa của Tôn Di đã "cân" đẹp bộ trang phục "nuốt dáng" này.

Tôn Di sinh năm 1993, là sao nữ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng có cuộc hôn nhân viên mãn với Đổng Tử Kiện cho đến khi tuyên bố đường ai nấy đi vào tháng 8/2022.

Hậu ly hôn, Tôn Di ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn. Bà mẹ một con thăng hạng cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Nhắc đến Tôn Di, chúng ta phải kể đến những bộ phim ấn tượng như Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ, Vi Hữu Ám Hương Lai, Tú Xuân Đao Sơn Hà Chi Ảnh...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news