Tin mới

Không kém ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng sở hữu siêu xe 'khủng'

Thứ ba, 19/03/2019, 21:16 (GMT+7)

Trong một buổi rước dâu, dàn xe siêu sang với 2 chiếc Bentley và 1 Rolls-Royce được dán logo của sản phẩm cà phê thương hiệu King Coffee do bà Lê Hoàng Diệp Thảo sáng lập đã gây choáng ngợp người đi đường.

Chuyện ly hôn kéo dài nhiều năm cùng việc phân chia khối tài sản nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo được dư luận đặc biệt quan tâm. Vua cafe Trung Nguyên sở hữu lượng siêu xe khủng mà hai thiếu gia đình đám Cường Đô la và Minh Nhựa cũng phải "chạy dài".

Những chiếc xe nổi đình đám trên thị trường như Audi R8 Coupe và V10 Spyder độc nhất Việt Nam, Ferrari 458 Spider, Ferrari California T, Maserati Gran Turismo, cặp đôi Aston Martin DB9 Coupe và Volante, Porsche 911 Turbo S 2016,... đều thuộc sở hữu của ông chủ cafe Trung Nguyên. Nhiều đồn đoán cho rằng, vị đại gia này có hai gara tại Đắc Lắc và TP.Hồ Chí Minh rất rộng lớn để trưng bày những cỗ máy tốc độ.

Những chiếc siêu xe đắt giá của ông chủ Trung Nguyên.

Không kém cạnh chồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng sở hữu những siêu xe đắt giá. Cụ thể, trong một buổi rước dâu được cho diễn ra ở Tây Nguyên vào đầu năm 2019, dàn xe siêu sang với 2 chiếc Bentley và 1 Rolls-Royce được dán logo của sản phẩm cà phê thương hiệu King Coffee do bà Lê Hoàng Diệp Thảo sáng lập đã gây choáng ngợp người đi đường.

Chiếc Rolls-Royce Ghost với 2 tông màu trắng-đen trong đám cưới ở Tây Nguyên dán logo thương hiệu cafe do bà Thảo sáng lập.

           
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news