Tin mới

Không muốn mãi nghèo chớ nên để 3 thứ này trong ví, cái thứ 2 rất nhiều người mắc phải

Thứ ba, 17/10/2023, 09:00 (GMT+7)

Không muốn mãi nghèo chớ nên để 3 thứ này trong ví, cái thứ 2 rất nhiều người mắc phải

Không để biên lai, hóa đơn trong ví

Các hóa đơn thanh toán đại diện cho số tiền bạn đã tiêu, đã mất đi. Nếu giữ lại chúng trong ví sẽ không tốt cho tài vận. Chúng được cho là nhân tố kích thích nợ nần tăng lên. Do đó, bạn không nên giữ bất cứ hóa đơn nào trong ví, dù chỉ trong thời gian ngắn. Nếu muốn lưu lại các hóa đơn, bạn có thể đựng chúng trong túi riêng hoặc kẹp vào quyển sổ chi tiêu.

Ngoài ra, thực tế thì sẽ không an toàn một chút nào nếu các biên lai, hóa đơn thanh toán của bạn rơi vào tay của một kẻ lừa đảo có kinh nghiệm. Với những giấy tờ này, bọn xấu có thể truy cập thông tin về các giao dịch của bạn, thậm chí lần ra cả tài khoản ngân hàng của bạn.

Khi bạn giữ quá nhiều biên lai và hóa đơn trong ví, chúng có thể tạo ra cảm giác tiêu hao và hao mòn. Để tập trung vào tài lộc và thịnh vượng, hãy chỉ giữ lại những giấy tờ cần thiết và luôn giữ ví có tiền. 

Không muốn mãi nghèo chớ nên để 3 thứ này trong ví, cái thứ 2 rất nhiều người mắc phải - Ảnh 1
 

Không để thẻ ngân hàng trong ví

Bạn không nên giữ tất cả thẻ ở cùng một nơi, vì nếu bạn mất ví, những kẻ xấu có thể kịp sử dụng thẻ trước khi bạn báo khóa tới nhiều ngân hàng. Tốt hơn hết chỉ nên mang một chiếc thẻ bạn hay sử dụng ra ngoài.

Để tránh sự cố có thể xảy ra, bạn nên chụp ảnh hai mặt của thẻ. Trong trường hợp mất, mà không thể nhớ số thẻ, bạn hãy lôi ảnh chụp ra để báo ngân hàng.

Đối với thẻ visa, để ngăn chặn bất cứ ai sử dụng thẻ của bạn để mua sắm trực tuyến, bạn nên xóa số CVV (3 số cuối ở mặt sau thẻ). Bạn hãy lưu lại và giữ nó ở một nơi an toàn hoặc đơn giản là ghi nhớ nó.

Không nên dùng ví cũ. Ảnh internet
Không nên dùng ví cũ. Ảnh internet

Không nên để ảnh gia đình

Nhiều người cho rằng hình ảnh người thân có thể làm nhiễu loạn trường khí trong ví và làm giảm sức hút tài lộc. 

Không nên dùng ví đã qua sử dụng

Một chiếc ví cũ không phải là vật đem lại may mắn. Bởi năng lượng của người chủ cũ nằm trong ví sẽ ảnh hưởng đến bạn. Bạn không thể biết đó là nguồn ngăn lượng tốt hay xấu. Do đó, tốt nhất hãy mua một chiếc vì mới thay vì sử dụng ví cũ của người khác. 

Không nên để tiền lẻ vào ví mới mua

Khi vừa mua một chiếc ví mới, bạn tuyệt đối đừng để tiền lẻ vào đầu tiên mà hãy chọn một tờ tiền có mệnh giá lớn, càng nhiều càng tốt để  "khai vận" cho tài khí của chính mình. 

Không nên để ví rỗng. Ảnh internet
Không nên để ví rỗng. Ảnh internet

Không nên để ví rỗng

Bạn đừng bao giờ tiêu hết sạch sành sanh tiền trong ví. Nên để lại một chút tiền để thu hút tài lộc. Xét về mặt tâm lý, việc ví luôn có tiền giúp bạn có cảm giác yên tâm, tự tin khi ra khỏi nhà. Còn trong Phong thủy, nó là yếu tố thu hút tiền bạc, tài lộc cho chủ nhân. Khi để tiền trong ví, bạn nên để ở tất cả các ngăn. Không quan trọng mệnh giá, chỉ cần các ngăn của ví luôn có tiền sẽ tạo cảm giác đầy đủ, thu hút thêm may mắn. Nhờ đó, kho tiền tài của bạn sẽ không bao giờ trống rỗng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news