Tin mới

4 địa điểm xấu cho phong thủy nhà ở, người xưa kỵ sống gần những nơi như thế

Thứ sáu, 06/10/2023, 17:21 (GMT+7)

Theo phong thủy, nhà ở mà gần 1 trong 4 địa điểm dưới đây thì tài lộc không ổn định, thậm chí có thể gặp xui xẻo.

Trong văn hóa phương Đông, phong thủy là một loại học thuật cổ xưa, giống như lá bài Tarot của người châu Âu. Người xưa dựa vào Phong thủy có quan niệm nhà ở không nên ở gần 4 nơi dưới đây để tránh gặp xui xẻo.

Rạp kịch, rạp chiếu phim

Khi chiếu phim, những nơi này có rất đông người, không khí sôi nổi, nhưng khi kết thúc thì khán giả rời đi, tan tác. Nơi này tụ tán không thường xuyên. Người sống trên đời có khí dương, khí dương đột nhiên tập trung lớn về một nơi, nhưng không vào mà lại đột nhiên biến mất, làm quấy rối trường khí nặng. Do đó, những căn nhà gần rạp chiếu phim, rạp hát không thường xuyên gặp vận may, công việc lúc tốt lúc xấu, tài lộc lúc mạnh lúc yếu.

Trường học

Trường học là nơi có người vào ban ngày chứ không có ban đêm, ngay cả ban ngày thì cũng phần lớn là trẻ nhỏ. Khí dương của trẻ nhỏ tương đối yếu, không mạnh như người lớn. Dương yếu, âm thịnh ảnh hưởng đến các công trình xây dựng xung quanh. Theo phong thủy, dương là thuận lợi, âm là trở ngại. Do đó, sống gần trường học thì một là tài lộc không tốt, hai là mọi việc sẽ gặp trở ngại.

Chợ

Theo phong thủy thì nhà gần chợ thì vận mệnh căn nhà và gia chủ đều không ổn định. Ảnh minh họa: Internet
Theo phong thủy thì nhà gần chợ thì vận mệnh căn nhà và gia chủ đều không ổn định. Ảnh minh họa: Internet

Nếu nhà xây gần chợ thì vận may vào rất chậm, vận mệnh của ngôi nhà cũng không ổn định. Bởi vì chợ là nơi tập trung mùi vị xấu, sẽ tỏa ra mùi cá thịt, môi trường vệ sinh kém, thời tiết ẩm ướt, dễ phát sinh vi khuẩn, tức là có khuẩn xấu và mỗi ngày đều có linh hồn của các con vật bị giết tập trung ở đây, làm tăng âm khí xung quanh.

Trạm biến áp

Trạm biến áp hoặc tháp điện cao áp thuộc về hỏa, có ảnh hưởng nhất đối với từ trường và cũng có tác động rất lớn đến cơ thể con người. Nếu nhà bạn gần trạm biến áp hoặc tháp điện áp cao, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, gây bệnh, làm cho con người dễ bị kích động, việc làm không thuận lợi. 

Các công trình xây dựng xung quanh sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của nhà ở, cũng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của người ở, vì vậy, các bạn khi xây dựng nhà ở, hãy cố gắng tránh xa những công trình này.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news