Tin mới

Không muốn thuê khách sạn mỗi khi đi diễn, Hòa Minzy vung tiền tậu thêm căn hộ bạc tỷ

Thứ năm, 07/01/2021, 14:54 (GMT+7)

Không muốn thuê khách sạn mỗi khi đi diễn, Hòa Minzy vung tiền tậu thêm căn hộ bạc tỷ ở Hà Nội, nhìn là biết giá trị thế nào rồi.

Không muốn thuê khách sạn mỗi khi đi diễn ở Hà Nội, Hòa minzy quyết "vung tiền" tậu thêm căn hộ đẹp như mơ. Dù không tiết lộ giá trị căn hộ nhưng qua những hình ảnh mà giọng ca gốc Bắc Ninh chia sẻ thì ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ vì quá sang chảnh.

Căn hộ của Hòa Minzy được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng và tinh tế. Nữ ca sĩ cho biết, trước đây mỗi khi về Hà Nội cô thường phải thuê khách sạn để nghỉ. Chính vì vậy, Hòa Minzy đã cố gắng tích góp để mua được căn hộ này làm chốn nghỉ ngơi cho riêng mình.

Trước đây, Hòa Minzy từng khiến cư dân mạng mắt tròn mắt dẹt khi xây căn biệt thự to đùng cho bố mẹ ở quê. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn tự sắm nhà, mua xế sang tại TP. HCM. Dù còn khá trẻ nhưng Hòa Minzy đã tự lo được cho mình một cuộc sống mà "vạn người mơ".

Hòa Minzy khoe căn hộ đẹp lung linh theo phong cách châu Âu. Ảnh internet

Hòa Minzy từng có thời gian hẹn hò ồn ào với nam cầu thủ Công Phượng. Sau thời gian chia tay, Hòa Minzy đang hẹn hò với một bạn trai giàu có. Có nhiều tin đồn cho rằng, nữ diễn viên đã sinh quý tử cho bạn trai.

Hòa Minzy và bạn trai đại gia. Ảnh internet

Mới đây, Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải có động thái khiến dân tình bán tín bán nghi cho rằng cả hai đang ẩn ý ngầm xác nhận chuyện đã sinh quý tử.

Theo đó, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" chia sẻ một dự án âm nhạc mới do chính bạn trai Minh Hải thu âm. Điều đáng nói ở đây chính là ca khúc này có nội dung nói về tình mẫu tử, tình cha con thiêng liêng. Kèm theo đó, là bức ảnh minh họa cả gia đình cười tươi bên nhau.

Hòa Minzy xây biệt thự to đùng cho bố mẹ. Ảnh internet

Được biết, bạn trai Hòa Minzy cũng là một đại gia thực thụ. Bạn trai Hòa Minzy là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Không hoạt động trong giới giải trí, anh chàng là quý tử của một giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news